NÓNG: Lộ diện số áo của tân binh Ighalo tại Man United

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 18:24
5 /5 của 1 đánh giá

Số áo thi đấu mà tiền đạo Odion Ighalo sẽ sử dụng tại Man United vừa được rò rỉ trên mạng xã hội, theo tiết lộ của báo chí Anh.

Ở TTCN tháng 1/2020, Man United gây bất ngờ khi chiêu mộ tiền đạo Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc) theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Mới đây, số áo của chân sút 30 tuổi tại Quỷ Đỏ đã được hé lộ.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Ighalo sẽ khoác áo số 25 tại Man United. Hình ảnh chiếc áo số 25 in tên tiền đạo người Nigieria được rò rỉ và cư dân mạng xứ sở sương mù truyền tay nhau.

Ighalo
Hình ảnh số áo 25 của Ighalo tại MU được rò rỉ

Cụ thể, tờ Express tiết lộ, Ighalo khả năng cao sẽ sở hữu tấm áo số 25 trong 6 tháng thi đấu tại sân Old Trafford. Đây là số áo còn trống trong phòng thay đồ Quỷ Đỏ, sau khi cựu hậu vệ đội trưởng Antonio Valencia chia tay M.U vào cuối mùa giải năm ngoái.

Được biết, Ighalo từng mặc áo số 25 trong thời gian anh thi đấu ở Granda, trước khi chuyển sang khoác áo số 9 để phù hợp với vị trí tiền đạo cắm ở Thân Hoa Thượng Hải.

Rạng sáng qua (3/2), Ighalo đã hạ cánh xuống sân bay Manchester để chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức gia nhập Quỷ Đỏ. Chia sẻ với truyền thông, chân sút 30 tuổi khẳng định niềm hạnh phúc khi được khoác áo MU.

Ighalo
Ighalo là bản hợp đồng đầy bất ngờ của MU tại kỳ CN tháng 1/2020

“Thật không thể tin nổi. Đó rõ ràng là tin vui nhất với tôi và đây là cơ hội tuyệt vời cho tôi. Tôi biết ơn Chúa, người đại diện của tôi và huấn luyện viên đã cho tôi cơ hội được ở đây”, Odion Ighalo chia sẻ ngay sau khi đáp chuyến bay tới Manchester.

“Thi đấu cho MU là ước mơ thành hiện thực với tôi. Tôi rất vui khi có mặt tại Man United và sẽ làm việc chăm chỉ cùng toàn đội để kết thúc mùa giải với thành tích tốt nhất”

“Khi tôi còn là một đứa trẻ tôi đã luôn mơ về Man United, nhưng đây là thực tế”.

Trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự hàng công, HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh của Ighalo sẽ giúp ích cho MU. Trước đó, tiền đạo người Nigieria từng khoác áo Watford.

Hải Nam

Bình luận bài viết