“Ighalo phải cần… 1 tháng mới có trận ra mắt Man United”

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 19:05
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Quique Sanchez Flores – thầy cũ của tiền đạo Odion Ighalo tại Watford vừa có dự đoán đầy bi quan về khả năng hòa nhập của chân sút này ở Man United.

Thương vụ chiêu mộ tiền đạo Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải theo dạng cho mượn của Man United ở ngày cuối TTCN tháng 1/2020 gây bất ngờ giới chuyên môn và NHM. Do đó, khả năng hòa nhập của chân sút 30 tuổi tại M.U đang bị đặt dấu hỏi.

Cụ thể, theo nhận định của HLV Quique Sanchez Flores – thầy cũ của Ighalo trong thời gian cầu thủ này khoác áo Watford tại giải Ngoại hạng Anh, tiền đạo người Nigiera phải cần…. 1 tháng mới có thể ra sân cho Man United.

Odion Ighalo phải cần 1 tháng mới có trận ra mắt M.U? 

Trả lời tờ Evening Standard, chiến lược gia này cho biết: “Ighalo đã thực sự sẵn sàng để thi đấu cho Man United chưa? Việc chuyển từ môi trường bóng đá Trung Quốc tới đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh là khác biệt rất lớn. Tôi nghĩ cậu ấy cần 1 tháng để phục hồi hoàn toàn”

“Điều khả quan là Ighalo hiểu rõ cơ thể của mình, cậu ấy đề phòng dính chấn thương rất tốt và luôn tập luyện chăm chỉ. Tôi cũng phải thừa nhận rằng đã từng quan sát cậu ấy thi đấu ở Trung Quốc và cảm nhận được sự nỗ lực như đã thể hiện ở Watford”

“Ighalo có thể sẽ lấy lại phong độ của mình nhanh chóng trong môi trường đẳng cấp cao tại châu Âu”.

Ighalo
Ighalo là bản hợp đồng đầy bất ngờ của MU tại kỳ CN tháng 1/2020

Mới đây, số áo thi đấu của Ighalo tại M.U đã được hé lộ. Theo đó, chân sút 30 tuổi sẽ khoác áo số 25 tại sân Old Trafford – số áo để trống sau khi cựu hậu vệ đội trưởng Antonio Valencia chia tay Quỷ Đỏ cuối mùa giải năm ngoái.

Rạng sáng qua (3/2), Ighalo đã hạ cánh xuống sân bay Manchester để chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức gia nhập Quỷ Đỏ. Chia sẻ với truyền thông, chân sút 30 tuổi khẳng định niềm hạnh phúc khi được khoác áo MU.

“Thật không thể tin nổi. Đó rõ ràng là tin vui nhất với tôi và đây là cơ hội tuyệt vời cho tôi. Tôi biết ơn Chúa, người đại diện của tôi và huấn luyện viên đã cho tôi cơ hội được ở đây”,

“Thi đấu cho MU là ước mơ thành hiện thực với tôi. Tôi rất vui khi có mặt tại Man United và sẽ làm việc chăm chỉ cùng toàn đội để kết thúc mùa giải với thành tích tốt nhất”

Hải Nam

Bình luận bài viết