Mourinho tiết lộ cầu thủ hay nhất thế giới, không phải Ronaldo hay Messi

Chủ Nhật, ngày 26/04/2020 - 22:07
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi được rất nhiều người hâm mộ bóng đá bình chọn những cầu thủ hay nhất hành tinh, nhưng quan điểm của HLV Jose Mourinho lại không phải vậy. Với ông, một tiền đạo sát thủ khác mới là người xuất sắc nhất.

Jose Mourinho không cho rằng Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi là những cầu thủ bóng đá giỏi nhất của môn thể thao này.

Chiến lược gia đang dẫn dắt CLB Tottenham cho rằng, Ronaldo de Lima, có thể làm lu mờ hai siêu sao của Bồ Đào Nha và Argentina.

Với Mourinho, Cristiano Ronaldo hay Messi đều không tài năng bằng Ronaldo de Lima

Trước khi Cristiano Ronaldo và Messi thống trị hoàn toàn bóng đá thế giới trong một thập kỷ, Ronaldo de Lima là tiền đạo xuất sắc nhất.

Cầu thủ người Brazil đã vô địch World Cup tới hai lần và có được hai danh hiệu Quả bóng Vàng trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. Dù từng chơi cho cả Real Madrid và Barcelona, ​​tuy nhiên điều đáng tiếc nhất là Ronaldo de Lima chưa một lần lên ngôi ở đấu trường Champions League.

Thật không may cho huyền thoại người Brazil, chấn thương đã cản trở rất nhiều đến sự nghiệp của anh. Nếu không gặp phải những chấn thương quái ác, Ronaldo de Lima đã có thêm thời gian để chinh phục những danh hiệu.

Tuy nhiên, Mourinho đã vô cùng ấn tượng với tài năng của huyền thoại người Brazil, khi ông làm việc dưới thời HLV huyền thoại của Barcelona, Bobby Robson với tư cách là phiên dịch viên. Ngay trong mùa giải đầu tiên (và duy nhất) chơi cho đội bóng xứ Catalonia, chân sút người Brazil đã lập tức tỏa sáng để ghi đến 49 bàn sau 47 lần ra sân và trở thành người trẻ nhất giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc" của FIFA.

​​Sau bao năm, khả năng chơi bóng của “Ronaldo béo” vẫn là thứ mê hoặc với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Mourinho nói với LiveScore: "Cristiano Ronaldo và Leo Messi có sự nghiệp lâu dài hơn, họ vẫn đứng đầu thế giới hàng ngày trong 15 năm qua. Tuy nhiên, nếu chúng ta nói một cách nghiêm túc về tài năng và kỹ năng chơi bóng, không ai vượt qua Ronaldo de Lima. Khi anh ấy chơi bóng tại Barcelona dưới thời Bobby Robson, tôi nhận ra rằng anh ấy là cầu thủ hay nhất tôi từng thấy trên sân cỏ.”

Mourinho vô cùng ấn tượng với màn trình diễn của Ronaldo de Lima ở Barca

"Chấn thương đã giết chết một sự nghiệp có thể phi thường hơn thế nữa, nhưng tài năng mà cậu bé 19 tuổi khi ấy có được là một điều rất khó tin."

Chí Tài

Bình luận bài viết