Sterling thổ lộ mong muốn sở hữu “báu vật" của Messi

Thứ Bảy, ngày 25/04/2020 - 07:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu trước thềm trận đấu tại giải Premier League Invitational, tiền đạo đang khoác áo Man City là Raheem Sterling đã bày tỏ mong muốn được sở hữu “báu vật" của Lionel Messi trong tương lai.

Sterling và nhiều ngôi sao khác tại giải ngoại hạng Anh đang tham dự vào sự kiện Premier League Invitational trong quãng thời gian nghỉ thi đấu vì dịch Covid-19. Mới nhất, anh vừa đánh bại Andre Gomes (Everton) với tỉ số 4-2 tại vòng tứ kết, qua đó hẹn gặp Alexander-Arnold ở vòng đấu dành cho 4 người xuất sắc nhất.

Ở màn so tài với Gomes, trước khi trận đấu trên thế giới ảo diễn ra, Sterling đã có những chia sẻ về mong muốn của bản thân vào mùa giải này. Theo đó, anh cho biết:

“Tôi đang có một mùa giải chấp nhận được trong màu áo Man City song tôi vẫn muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho đội bóng này. Mục tiêu của tôi ở mùa giải năm nay vẫn là 35 pha lập công trên mọi đấu trường và hy vọng rằng sau khi các giải đấu trở lại, tôi có thể làm được điều đó".

Sterling đặt mục tiêu ghi được 35 bàn ở mùa giải năm nay

Hiện tại, Sterling đã có 19 lần sút tung lưới đối phương ở tất cả các giải đấu và anh cần thêm 16 pha lập công nữa để đạt được chỉ tiêu đã đề ra. 

Cũng ở chia sẻ vừa qua, tiền đạo người Anh đã không ngần ngại thổ lộ mong muốn sở hữu “báu vật" của Messi. Cụ thể, chia sẻ về vấn đề ấy, Sterling nhấn mạnh: “Tôi muốn có chiếc áo đấu mà Messi đang mặc. Đó sẽ là mảnh ghép cuối cùng trong bộ sưu tập tuyệt vời của tôi.

Lần đầu tiên tôi “xin” áo đấu của một cầu thủ là Neymar khi Man City chạm trán Barcelona và sau khi giải nghệ, sống ở một nơi nào đó, tôi muốn có cho mình một phòng riêng biệt trưng bày các danh hiệu cũng như mọi chiếc áo đấu mà tôi sưu tầm được. Chiếc áo của Messi là thứ duy nhất để khiến cho bộ sưu tập ấy trở nên trọn vẹn".

Đồng thời bày tỏ khao khát được có chiếc áo đấu của Messi

Lúc này, Sterling và Man City đang xếp thứ 2 tại ngoại hạng Anh trước khi giải đấu phải tạm hoãn. Tuy nhiên, họ gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vương khi kém Liverpool tới 25 điểm trên bảng xếp hạng. Mục tiêu mà The Citizens hướng đến là việc lên ngôi tại cúp C1 châu Âu.

Trước mắt, Sterling sẽ cố gắng đánh bại Alexander-Arnold ở vòng bán kết giải đấu “ngoại hạng Anh trên FIFA 20” và giành vé góp mặt ở trận cuối cùng.

Gia Huy

Bình luận bài viết