Điểm tin bóng đá tối 25/4: TP.HCM hội quân, sao Việt Nam nhận vinh dự từ AFC

Thứ Bảy, ngày 25/04/2020 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

CLB TP.HCM sẽ hội quân vào ngày mai, tuyển thủ Futsal Việt Nam được AFC mời tham dự chiến dịch chống Covid-19 là những tin nổi bật sẽ có trong điểm tin bóng đá tối 25/4.

CLB TP.HCM hội quân vào ngày mai

CLB TP.HCM đã nghỉ tập thời gian qua để đảm bảo an toàn cho cầu thủ trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19. Dịch bệnh đã được khống chế phần nào, các CLB V-League cũng chuẩn bị tiến hành tập luyện trở lại.

Theo kế hoạch, ban lãnh đạo TP.HCM đã quyết định cho các cầu thủ hội quân vào ngày mai (26/4). Công Phượng và các đồng đội sẽ tập trung và tập luyện ở Bà Rịa Vũng Tàu. Tại đây, ban huấn luyện đội bóng sẽ có các bài tập giúp các cầu thủ lấy lại thể lực và cảm giác bóng sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì dịch Covid-19.

CLB TP.HCM sẽ hội quân vào ngày mai

Pep Guardiola muốn mua Bonucci, Juventus khó nhả người

Man City đang tìm cách mang về hai trung vệ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi hàng thủ của họ hiện tại đang không mang tới sự an toàn. John Stones và Otamendi nhiều khả năng sẽ bị bán đi để nhường chỗ cho những bản hợp đồng mới.

HLV của Man City , Pep Guardiola rất muốn lôi kéo Leonardo Bonucci đến sân Etihad vào mùa hè này, tuy nhiên Juventus dường như không có ý định bán một trong những trụ cột của họ.

Cầu thủ Futsal Việt Nam đầu tiên được AFC mời tham gia chiến dịch chống Covid-19

AFC đã chọn Nguyễn Minh Trí, thành viên của đội tuyển Futsal Việt Nam là người tham dự thử thách Break The Chain, chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng để phòng chống đại dịch Covid-19. Trước Minh Trí, cũng đã có nhiều cầu thủ Việt Nam được mời tham gia chiến dịch này là Quang Hải, Công Phượng, Hùng Dũng.

"Chúng ta bị hạn chế trong nhiều hoạt động nhưng sẽ luôn có cách để vượt qua. Tôi thấy rất nhiều người đang sử dụng công nghệ để kết nối với người thân và bạn bè, ngay cả các giáo viên cũng đang tiến hành các lớp học trực tuyến. Điều đó cho thấy rằng, mặc dù còn nhiều trở ngại nhưng chúng ta vẫn có thể tiến lên trong hoàn cảnh này. Hãy kiên nhẫn và lắng nghe những khuyến cáo của các tổ chức y tế”, Nguyễn Minh Trí nêu rõ trong thông điệp của mình.

Minh Trí được AFC mời tham dự chiến dịch Break The Chain

Cựu sao MU tin rằng Newcastle có thể thu hút những cầu thủ lớn

Dimitar Berbatov tin rằng Newcastle United có thể thu hút một loạt các ngôi sao hàng đầu, bao gồm cả Gareth Bale hay HLV Mauricio Pochettino.

“Nếu Pochettino phụ trách tại Newcastle và đội bóng này nói chuyện với các cầu thủ, hãy tin tôi, họ sẽ chú ý hơn và nghiêm túc nhận lời đề nghị, kể cả những cầu thủ lớn. Tôi biết Gareth Bale nằm trong số những người đã được liên kết với câu lạc bộ này. Tôi chắc chắn rằng Newcastle sẽ muốn xây dựng lại đội bóng với một số tên tuổi hàng đầu. Yếu tố lớn nhất có thể thuyết phục Pochettino đến St James' Park là có tiền để mua cầu thủ.”

Cha Aubameyang lên tiếng về tương lai của con trai, fan Arsenal mừng rỡ

Cha của Aubameyang, cảm thấy tiền đạo mang áo số 14 nên bỏ qua mọi mối quan tâm bên ngoài và đặt bút ký vào một thỏa thuận mới với đội chủ sân Emirates. Trong một story trên tài khoản Instagram của mình, ông đã đăng bức ảnh con trai ký hợp đồng đầu tiên với Arsenal vào năm 2018, cùng với chú thích: "Con biết con phải làm gì mà @ aubameyang97".

Bài đăng có thể là dấu hiệu đầu tiên cho thấy Aubameyang hiện giờ đã sẵn sàng cam kết tương lai với Arsenal sau vài tháng trì hoãn quyết định của mình. Aubameyang được cho là muốn tăng lương lên 200.000 bảng mỗi tuần.

Aubameyang nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal

Trụ cột khẳng định vẫn muốn gắn bó với Barcelona

Bất chấp việc đang bị câu lạc bộ cho vào diện những cầu thủ có thể bị đào thải, Arthur Melo được biết đã có những cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo câu lạc bộ và đề nghị được tiếp tục gắn bó với Barcelona trong nhiều mùa giải tiếp theo.

Mùa giải năm nay, tiền vệ người Brazil cũng thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của Barcelona, trong 16 lần được ra sân tại La Liga, Arthur có 3 bàn thắng và 3 đường chuyền thành bàn cho đồng đội.

FIFA mang tin vui đến cho bóng đá Việt Nam

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến các liên đoàn bóng đá hay các đội bóng đối mặt với nguy cơ khủng hoảng tài chính. FIFA quyết định tung gói hỗ trợ trị giá 150 triệu USD cho các liên đoàn thành viên, mỗi liên đoàn sẽ nhận khoảng 500 nghìn USD.

Là một trong 211 thành viên của FIFA, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng sẽ nhận được gói hỗ trợ này. Đây là tin không thể vui hơn với bóng đá Việt Nam trong bối cảnh VFF cũng vừa thực hiện chính sách cắt giảm lương nhân viên vì dịch bệnh.

Chí Tài

Bình luận bài viết