Mourinho và Solskjaer khẩu chiến cực gắt vì Son Heung Min

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 07:08
5 /5 của 2 đánh giá

Vì Son Heung Min, HLV Jose Mourinho và HLV Ole Solskjaer đã có màn đấu khẩu cực gắt ngay sau trận đấu giữa Tottenham và MU ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh.

Trận cầu tâm điểm của vòng 31 giải Ngoại hạng Anh giữa Tottenham và MU đã khép lại với chiến thắng 3-1 dành cho đội khách. Tottenham là đội vươn lên dẫn trước nhờ công của Son Heung Min nhưng MU đã có một hiệp 2 bùng nổ, qua đó lội ngược dòng thành công, đánh bại Gà trống ngay trên sân khách. Thắng lợi này đã phần nào giúp MU trả lại món nợ thua thảm 1-6 trước Tottenham ở lượt đi.

Không phải các bàn thắng, tình huống đáng chú ý nhất của cuộc đối đầu này thuộc về Son Heung Min. Phút 34, MU bị tước bàn thắng bởi VAR sau khi trọng tài xem lại tình huống va chạm giữa Son Heung Min và Scott McTominay. McTominay được xác định là phạm lỗi với một cái vung tay vào mặt Son Heung Min. Tiền đạo của Tottenham nằm sân tỏ vẻ đau đớn.

Tình huống gây tranh cãi giữa Son Heung Min và McTominay

Có nhiều ý kiến cho rằng, Son Heung Min đã ăn vạ ở pha bóng này. HLV Ole Solskjaer có lẽ cũng nghĩ vậy với những phát biểu mang hàm ý mỉa mai cầu thủ người Hàn Quốc ngay sau trận đấu. "Trận đấu đã kết thúc rồi. Nếu đó là một pha phạm lỗi rõ ràng thì trọng tài có thể xem lại, nhưng đó là một bàn thắng đẹp.

Chúng ta không nên bị lừa dối. Nếu là một va chạm nhẹ và con trai tôi nằm sân đến 3 phút rồi cần tới 10 người đỡ dậy, tôi sẽ phạt không cho nó ăn uống gì cả. Chúng tôi không bị mắc lừa, chỉ trọng tài mắc lừa thôi".

Lời mỉa mai của HLV Solskjaer đến tai Mourinho và lập tức, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đáp trả cực gắt để bảo vệ Son Heung Min.

"Đầu tiên, tôi muốn các bạn biết điều này. Tôi cảm thấy rất ngạc nhiên với những bình luận của Solskjaer về Son. Các bạn (phóng viên) không hề nói với tôi về những bình luận của Solskjaer. Tôi có nói chuyện với Solskjaer về điều này bởi tôi vừa gặp ông ấy cách đây ít phút.

Mourinho và Solskjaer có những tranh cãi ngay trong trận đấu

Son thật may mắn khi bố của cậu ấy là một người nhân từ hơn Ole. Là một người bố, bạn phải nuôi nấng con mình và không bao giờ để chúng bị bỏ đói. Kể cả khi phải ăn trộm để nuôi con thì bạn cũng sẽ làm".

3 điểm có được giúp MU củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH còn với thất bại này, Tottenham ngày càng rời xa nhóm dự Cúp C1 châu Âu mùa giải năm sau.

Video highlights Tottenham - MU Ngoại hạng Anh vòng 31:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.