Mourinho Việt Nam tự khen mình "bắt chết" Lee Nguyễn

Chủ Nhật, ngày 24/01/2021 - 22:19
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Phạm Minh Đức, người được xem là Mourinho Việt Nam cho rằng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dưới sự chỉ đạo của ông đã phong toả được Lee Nguyễn, trong trận đấu với TP.HCM ở vòng 2 V.League.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đúng là đã chơi tốt hơn TP.HCM trong hiệp 1. Họ có một pha dứt điểm trúng cột dọc của Tuấn Hải và pha bóng đối mặt bất thành với thủ môn Thanh Thắng từ TP.HCM của Claudecir. HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếc nuối:

“Chúng tôi đã kém may mắn. Tôi tiếc cho cả 2 tình huống dứt điểm của Tuấn Hải và Claudecir. Thật là đáng tiếc. Nếu như sắc bén hơn, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có được 2 bàn trước TP.HCM ngay trong hiệp 1”.

Bước ngoặt xảy ra ở phút 37 khi Kelly của Hà Tĩnh bị nhận thẻ vàng thứ 2. Ông Minh Đức bức xúc: “Trong tài bắt thế là không được. Ở tình huống phạt góc, cầu thủ TP.HCM để bóng chạm tay. Đó là một pha làm cơ thể to ra bất thường. Nhưng trọng tài không thổi. Pha bóng ấy Kelly cũng không phạm lỗi. Cậu ấy phản ứng lại là bình thường. Trọng tài không nhất thiết phải rút thẻ vàng thứ 2 như thế.

HLV Phạm Minh Đức chỉ trích trọng tài

Tôi nghĩ phải có VAR để các quyết định chuẩn xác hơn và công bằng hơn với các đội bóng. Dẫu sao, Hà Tĩnh đã chơi tốt dù thiếu người trước TP.HCM. Đúng là bóng đá. Nhưng tôi muốn có sự công bằng”.

Ông Minh Đức nói về Lee Nguyễn: “Cậu ấy có thể hình rất tốt, khéo léo. Nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị trước. Chúng tôi không cho cậu ấy khoảng trống để thể hiện khả năng. Tôi nghĩ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chơi rất mạch lạc”.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chơi 2 trận rất hay trước Quảng Ninh và TP.HCM. Nhưng kết cục họ lại để thua cả 2 trận. Đội bóng từng gây bất ngờ khi trụ hạng sớm mùa trước đang khởi đầu mùa giải năm nay không như ý muốn.

Lee Nguyễn không thể hiện được nhiều trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Ngược lại với TP.HCM, sau trận thua tâm phục khẩu phục trước Đà Nẵng, đội bóng này đã có 3 điểm cần thiết trên sân nhà Thống Nhất trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, qua đó mở ra niềm tin trong cuộc đua hướng đến chức vô địch V.League năm nay của đoàn quân HLV Alexandre Polking.

Với Lee Nguyễn, anh cũng đã có 73 phút chơi tròn vai, trong lần đầu tiên sau 10 năm trở lại giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam