Chốt địa điểm diễn ra trận Sociedad gặp MU tại cúp C2

Thứ Tư, ngày 10/02/2021 - 07:42
5 /5 của 1 đánh giá

Trận lượt đi vòng 32 đội cúp C2 giữa Real Sociedad gặp MU sẽ diễn ra tại một địa điểm ngoài Tây Ban Nha, và sân vận động được chọn đã được UEFA xác định.

Real Sociedad sẽ đối đầu với MU trên sân nhà Allianz của nhà đương kim vô địch Serie A Juventus, do quy định hạn chế di chuyển ở Tây Ban Nha để tránh ảnh hưởng của dịch COVID-19.

UEFA đã đưa ra một tuyên bố về thời gian và địa điểm mà trận đấu này sẽ diễn ra. Tuyên bố có đoạn: “UEFA có thể xác nhận rằng trận đấu lượt đi vòng 32 đội UEFA Europa League giữa Real Sociedad và MU sẽ diễn ra trên sân vận động Juventus ở Turin.

Ngày diễn ra trận đấu (18 tháng 2 năm 2021) và thời gian bắt đầu (18h55CET – 00h55 giờ Việt Nam) sẽ được giữ nguyên.

MU sẽ gặp Sociedad trên sân nhà của Juventus

“UEFA xin cảm ơn Real Sociedad và MU vì sự hợp tác và hỗ trợ cần thiết của họ trong việc tìm ra giải pháp cho vấn đề hiện tại, cũng như Liên đoàn bóng đá Italia và Juventus đã hỗ trợ và đồng ý cho tổ chức trận đấu được đề cập.”

Trận đấu giữa Benfica và Arsenal diễn ra vào ngày 18/2 cũng đã được chuyển từ Lisbon đến một sân vận động trung lập. Trận đấu này sẽ được diễn ra tại thành phố Roma của Italia, chưa rõ sân vận động được chọn. Trận lượt về trên sân nhà của Arsenal cũng sẽ phải diễn ra trên một địa điểm khác, khi Benfica bị cấm nhập cảnh vào Anh. Trận đấu này sẽ diễn ra tại Athens (Hy Lạp).

Các trận lượt đi của Liverpool và Man City tại cúp C1 gặp RB Leipzig và Borussia Monchengladbach đã được chuyển đến Budapest, do các lệnh hạn chế di chuyển nghiêm ngặt được áp dụng ở nước Đức.

Tại giải quốc nội, MU vừa xuất sắc vượt qua vòng 5 cúp FA khi đánh bại đối thủ khó chơi West Ham trên sân nhà sau 120 phút. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là tiền vệ Scott McTominay.

MU vượt qua vòng 5 FA Cup

Ngoài việc giành được vé đi tiếp tại cúp FA, thắng lợi này cũng giúp khích lệ tinh thần của các cầu thủ MU rất nhiều, bởi cách đây ít ngày họ đã để Everton cầm hòa ở những giây cuối cùng trong trận đấu thuộc giải Ngoại hạng Anh.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.