MU đang sở hữu bàn thắng đặc biệt nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Tư, ngày 20/05/2020 - 11:01
3.5 /5 của 4 đánh giá

MU đang là đội sở hữu bàn thắng xa nhất Ngoại hạng Anh mùa 2019/2020 tính tới thời điểm hiện tại. Theo đó tiền vệ Scott McTominay của MU đã ghi bàn thắng ở khoảng cách 34,5m trong trận derby Manchester.

Mới đây Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã đưa ra số liệu thống kê về bàn thắng ghi từ khoảng cách xa nhất mùa 2019/2020 tính tới thời điểm hiện tại, tức là trước khi giải đấu phải tạm hoãn vì dịch Covid-19.

Theo đó tiền vệ Scott McTominay của MU đã ghi bàn thắng ở khoảng cách 34,5m trong trận derby Manchester gặp Man City thuộc vòng 29 hồi đầu tháng 3. McTominay ghi bàn xa hơn các bàn thắng khác trong Top 5 khi cả 4 bàn còn lại đều có khoảng cách chưa đến 29 mét.

MU đang sở hữu bàn thắng có khoảng cách xa nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Nói thêm về trận đấu này, trong tình thế Man City đang bị dẫn trước 1 bàn và thời gian thi đấu không còn nhiều, thủ môn Ederson đã tổ chức phản công nhanh nhưng lại ném bóng vào đúng vị trí của Scott McTominay.

Không mất nhiều thời gian xử lý, tiền vệ sinh năm 1996 đã thực hiện cú sút một chạm đưa bóng bay thẳng vào khung thành trước nỗ lực lao về cứu thua bất thành của Ederson.

Video bàn thắng trận Man City vs MU tại Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Bàn thắng xa thứ hai Ngoại hạng Anh mùa này thuộc về Ashley Westwood của Burnley trong trận đấu với Southampton với khoảng cách 28,5m diễn ra vào vòng 26. Cụ thể bàn thắng này đến từ một quả phạt góc bên cánh trái, người thực hiện Ashley Westwood.

Cầu thủ của Burnley quyết định đưa bóng về cột gần của khung thành đi ngay vị trí của Danny Ings bên phía Southampton. Tưởng như tiền đạo này sẽ dễ dàng phá bóng, nhưng anh gây bất ngờ khi... lùi lại một bước rồi để bóng trôi qua người và vào lưới Southampton. Bàn thắng này được ghi nhận cho Westwood giúp anh đứng thứ hai trong danh sách cầu thủ ghi bàn thắng xa thứ hai tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Top 5 bàn thắng có khoảng cách xa nhất ở Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Scott McTominay - MU vs Man City - 34,5 mét

Ashley Westwood - Burnley vs Southampton - 28,5 mét

Fikayo Tomori - Chelsea vs Wolves - 28,2 mét

Chris Wood - Burnley vs Liverpool - 27,9 mét

Jonjo Shelvey - Newcastle vs West Ham - 27,5 mét

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.