MU đón cầu thủ lạ lẫm trên sân tập, chuẩn bị đấu Granada

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 10:16
5 /5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho trận đấu lượt về vòng tứ kết Europa League với Granada trên sân nhà Old Trafforr, MU đã đón một cầu thủ lạ hoắc trên sân tập.

Trước mắt MU là trận đấu vô cùng ở mùa giải, trận tứ kết lượt về Europa League với Granada trên sân nhà Old Trafford. Ở lượt đi, MU đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 2-0, nhờ các pha lập công của Marcus Rashford và Bruno Fernandes.

Do đó, Quỷ đỏ đang có tâm lý cực kì thoải mái trước thềm lần tái đấu này. Với lợi thế 2 bàn trên sân khách, MU cũng coi như nắm chắc trong tay tấm vé lọt vào vòng bán kết giải đấu. Điều này tạo điều kiện cho HLV Ole Solskjaer có những thử nghiệm về đội hình, đồng thời cho trụ cột được nghỉ ngơi.

Will Fish được đôn lên tập cùng đội 1 MU

Trên sân tập Carrington ngày hôm qua 13/4 xuất hiện một cầu thủ rất lạ lẫm. Đó là trường hợp của Will Fish - cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU. Sau Amad Diallo, Shola Shoretire và Anthony Elanga, Will Fish là cái tên tiếp theo được HLV Solskjaer đôn lên tập luyện cùng đội 1. 

>> Xem thêm: Lịch thi đấu C2

Dưới thời chiến lược gia người Na Uy, các tài năng trẻ thường xuyên được trao cơ hội tập luyện cùng các đàn anh cũng như ra mắt đội 1. Trong số những cầu thủ kể trên, Diallo đã được góp mặt trong trận đấu với AC Milan, Shoretire ra sân đối đầu Real Sociedad còn Elanga có tên ở danh sách dự bị trận lượt đi với Granada.

Trong bối cảnh đội trưởng Harry Maguire nhận đủ thẻ phạt và bị treo giò ở trận lượt về, HLV Solskjaer buộc phải chuẩn bị kỹ lưỡng cái tên thay thế. Victor Lindelof, Eric Bailly và Axel Tuanzebe sẽ cạnh tranh cho suất đá chính, còn Will Fish sẽ là phương án dự phòng chất lượng. 

Dàn cầu thủ trẻ của MU được Solskjaer trao cơ hội

Will Fish khởi đầu với đội U18 MU nhưng với màn trình diễn ấn tượng, trung vệ này đã được đôn lên đội U23. Ở Premier League 2 mùa này, Will Fish đã thi đấu tổng cộng 17 trận và không có cầu thủ nào trong đội được ra sân nhiều hơn anh. Ở trận đấu gần nhất giữa U23 MU và U23 West Ham, Will Fish cũng chơi trọn vẹn 90 phút. Tiếc rằng, U23 MU đã nhận thất bại sát nút 2-3.

Trận tứ kết lượt về giữa MU và Granada sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 19/4.

Video highlights Granada - MU Cúp C2 tứ kết lượt đi: 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.