Gặp Fulham, sao MU đứng trước cơ hội san bằng kỷ lục 7 năm của Rooney

Thứ Tư, ngày 20/01/2021 - 08:04
5 /5 của 1 đánh giá

Vào rạng sáng mai (21/1), MU sẽ có chuyến làm khách tới sân của Fulham trong trận đá bù vòng 18 ngoại hạng Anh. Đây là cơ hội để Quỷ đỏ giành 3 điểm nhằm đòi lại ngôi đầu trong khi với Rashford, anh sẽ hướng tới việc san bằng kỷ lục của Wayne Rooney.

Với chiến thắng 2-0 của Leicester trước Chelsea vào rạng sáng ngày 20/1, Bầy Cáo đã tạm thời vượt qua MU để vươn lên dẫn đầu ngoại hạng Anh. Vì thế, nếu muốn đòi lại vị trí này, Quỷ đỏ chỉ còn cách đánh bại Fulham trong trận đá bù vòng 18 diễn ra vào rạng sáng 21/1.

Thực tế, dù phải làm khách song đây không phải là thách thức quá khó khăn dành cho MU bởi đối thủ của họ chỉ đang xếp thứ 18 tại ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, nếu chủ quan, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn có thể phải ôm hận. 

Ngoài việc MU hướng tới 3 điểm để trở lại ngôi đầu bảng, ở trận đấu sắp tới trên sân Craven Cottage, ngôi sao đội bóng này, Rashford cũng hướng tới mục tiêu, đó là san bằng kỷ lục đã tồn tại 7 năm của cựu tiền đạo CLB, Wayne Rooney.

Nếu ghi bàn vào lưới Fulham ở trận đá bù vòng 18 NHA 

Cụ thể, Rooney từng tạo ra thành tích rất ấn tượng, đó là 3 trận liên tiếp khi bàn khi làm khách tại thủ đô London. Kỷ lục này của anh đã diễn ra từ tháng 11 năm 2014 và kể từ đó tới nay, chưa có bất cứ cầu thủ nào có thể san bằng.

Nhưng Rashford đang đứng trước cơ hội làm điều ấy. Chân sút đang thuộc biên chế MU đã ghi bàn trong 2 trận gần nhất khi cùng CLB làm khách tại London. Anh lập công giúp Quỷ đỏ đánh bại Crystal Palace 2-0 vào tháng 7 năm 2020 trước khi tiếp tục làm điều đó trong thắng lợi 3-1 khi MU chạm trán West Ham vào tháng 12 năm 2020.

Rashford sẽ san bằng kỷ lục đã tồn tại 7 năm của Rooney 

Nếu rạng sáng mai (21/1), Rashford lập công, anh sẽ chính thức cân bằng kỷ lục của Rooney. Thậm chí, vào ngày 31/1 tới, khi MU làm khách tới sân Emirates trong cuộc đọ sức với Arsenal, Rashford hoàn toàn có cơ hội vượt qua người tiền bối để xác lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khác trong lịch sử ngoại hạng Anh.

Đây sẽ là động lực tinh thần lớn cho cầu thủ này trước trận đấu với Fulham. Với việc MU cần giành 3 điểm, Solskjaer chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất cho cuộc so tài nói trên.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.