MU đánh bại Newcastle, Solskjaer tiết lộ điều hài lòng nhất

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 07:57
5 /5 của 1 đánh giá

MU đã xuất sắc đánh bại Newcastle ở trận đấu tại vòng 25 ngoại hạng Anh. Chia sẻ sau màn so tài này, Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ điều khiến ông cảm thấy hài lòng nhất ở đội bóng.

Ở trận đấu tại vòng 25 ngoại hạng Anh, MU tiếp đón Newcastle trên sân nhà. Dù đã trải qua thời điểm khá khó khăn khi để đối phương gỡ hoà song bằng đẳng cấp và quyết tâm, Quỷ đỏ rốt cuộc cũng có được chiến thắng 3-1 trước đối thủ, qua đó lấy lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng từ tay Leicester.

Chia sẻ sau thắng lợi vừa qua mà đội bóng có được, Solskjaer đã tiết lộ điều khiến ông cảm thấy hài lòng nhất ở CLB. Cụ thể, vj chiến lược gia người Na Uy khẳng định: “Luôn là rất khó khăn khi phải thi đấu sau một chuyến làm khách tại cúp châu Âu. Chúng tôi đã nhập cuộc có phần chậm chạp ở màn so tài này.

Tuy nhiên, sau đó toàn đội đã tìm lại được cảm giác bóng để chiếm thế chủ động. Chúng tôi đã kiểm soát bóng nhiều nhưng không tạo ra được các cơ hội thực sự rõ ràng trong hiệp một. Ở hiệp 2, điều này đã được cải thiện rõ rết. Giành chiến thắng sau một trận đấu xa nhà tại cúp châu Âu luôn là điều khó khăn và vì thế, tôi hài lòng với các học trò của mình với 3 điểm mới có được".

MU giành chiến thắng ấn tượng trước Newcastle tại vòng 25 ngoại hạng Anh

Trước khi chạm trán Newcastle, MU đã phải hành quân tới Italia để chạm trán Real Sociedad tại lượt đi vòng 1/16 Europa League. Ở màn so tài đó, họ đã giành chiến thắng với tỉ số đậm 4-0. Sau chuỗi 2 trận hoà gây thất vọng, Quỷ đỏ đã có dấu hiệu trở lại với 2 thắng lợi gần nhất.

Sau màn đối đầu Newcastle, MU cũng sẽ tiếp đón Sociedad trên sân nhà. Với lợi thế quá lớn đang có, sẽ chẳng bất ngờ nếu đại diện bóng đá Anh dễ dàng giành vé đi tiếp. Trong bối cảnh trận lượt đi vòng 1/16 Europa League và cuộc đối đầu với Newcastle chỉ cách nhau khoảng 3 ngày, Solskjaer hoàn toàn có thể hài lòng với những kết quả ấn tượng mà đội bóng có được.

Solskjaer khẳng định giành 3 điểm sau một trận làm khách tại cúp châu Âu là điều khiến ông hài lòng nhất 

Trước mắt Quỷ đỏ sẽ là các trận đấu khá khó khăn tại ngoại hạng Anh. Trong 3 trận đấu tiếp theo, họ sẽ lần lượt chạm trán Chelsea, Palace và Man City. Ngoại trừ Palace, 2 CLB còn lại đều mang tới thử thách thực sự dành cho đoàn quân của Solskjaer.

Video highlight MU vs Newcastle - ngoại hạng Anh vòng 25  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.