MU lập hàng loạt cột mốc đáng nể sau trận thắng ở Cúp C2

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 07:32
3.5 /5 của 2 đánh giá

Với chiến thắng trước Granada ở trận lượt về vòng tứ kết Cúp C2 diễn ra vào rạng sáng nay 16/4, MU đã lập hàng loạt cột mốc đáng nể, cả về cá nhân lẫn tập thể.

Ở trận tứ kết lượt về Cúp C2 với Granada trên sân nhà Old Trafford diễn ra vào rạng sáng nay 16/4, MU tiếp tục giành thêm một chiến thắng với tỉ số 2-0, qua đó vượt qua đối thủ với tổng tỉ số 4-0 sau 2 lượt trận. Thắng lợi này giúp MU ghi danh vào vòng bán kết của giải đấu, bên cạnh một đại diện khác của bóng đá Anh là Arsenal.

Màn trình diễn thuyết phục trước Granada không chỉ cho thấy đẳng cấp của MU mà còn giúp đội bóng áo đỏ thiết lập hàng loạt cột mốc đáng nể. Tính trên mọi đấu trường ở mùa bóng năm nay, MU đã ghi tổng cộng 100 bàn thắng. Trong đó, Quỷ đỏ có 61 bàn ở giải Ngoại hạng Anh, 15 bàn ở vòng bảng Cúp C1, 10 bàn ở Cúp C2, 6 bàn ở Cúp FA và 8 bàn ở Cúp Liên đoàn Anh.

>> Xem thêm: Kết quả C2

MU lập loạt cột mốc ấn tượng sau chiến thắng trước Granada

Theo thống kê của Opta, với việc đánh bại Granada, MU cũng đã có lần đầu tiên giành chiến thắng 3 trận liên tiếp ở các vòng knock-out cúp châu Âu mà không để thủng lưới kể từ năm 2008. Đoàn quân của HLV Ole Solskjaer đã thắng AC Milan 1-0 ở lượt về vòng 16 đội và thắng Granada cùng với tỉ số 2-0 ở 2 lượt đi và về vòng tứ kết.

Song song với đó, Quỷ đỏ cũng có lần thứ 18 bước vào trận bán kết của một giải đấu cấp châu lục. Thành tích này tại Anh chỉ kém duy nhất đại kình địch Liverpool (19 lần). Dù vậy, ở mùa giải năm nay, Liverpool vừa dừng bước ở vòng tứ kết trước Real Madrid.

Không chỉ tập thể, cá nhân của MU cũng đem về các con số thống kê ấn tượng sau cuộc đối đầu với Granada. Với bàn thắng mở tỉ số vào lưới Granada, Edinson Cavani đã ghi bàn ở cúp châu Âu mùa thứ 11 liên tiếp.

Cavani nối dài thành tích ghi bàn ấn tượng

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của anh ở Cúp C2 kể từ tháng 12/2012, thời điểm anh ghi bàn vào lưới PSV khi còn khoác áo Napoli. Tiền đạo người Uruquay cũng đánh dấu lần thứ 50 tỏa sáng ở đấu trường châu lục cấp CLB.

2 bàn thắng của đội chủ sân Old Trafford đều có công của Alex Telles. Trong ngày thay thế Luke Shaw, hậu vệ này đã ghi điểm mạnh mẽ.

Video highlights MU - Granada Cúp C2 tứ kết lượt về:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.