Saka và Smith Rowe đang trình làng phiên bản tốt nhất ở Arsenal

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 07:25
5 /5 của 1 đánh giá

Bukayo Saka và Smith Rowe là hai cầu thủ được khen ngợi nhiều nhất trong chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Slavia Prague tại tứ kết lượt về Europa League.

Bị cầm chân 1-1 trên sân nhà ở lượt đi, Arsenal rất quyết tâm đả bại Slavia Prague để gỡ gạc lại thể diện ở trận lượt về tứ kết Europa League 2020/2021 diễn ra vào rạng sáng nay 16/4. Với sự tỏa sáng của các ngôi sao, Pháo thủ đã hoàn thành mục tiêu ngoài dự kiến.

Họ đả bại đội thủ với 4 bàn không gỡ nhờ cú đúp của Alexandre Lacazette và các bàn thắng của Nicolas Pepe và Bukayo Saka. Chung cuộc, họ đánh bại Slavia Prague với tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận. Kết quả này giúp thầy trò HLV Mikel Arteta giành quyền lọt vào bán kết Europa League mùa giải năm nay.

Bukayo Saka và Smith Rowe nhận mưa lời khen ở chiến thắng trước Slavia Prague 

Trong chiến thắng 4-0 của Pháo thủ trước Slavia Prague tại tứ kết lượt về Europa League, không phải Lacazette mà Saka và Smith Rowe mới là những cái tên được khen nhiều nhất.

Bộ đôi của Arsenal được cựu danh thủ Martin Keown nhận xét là những tài năng thực sự và không thể ngăn cản. Sự đa năng của họ đã giúp Arsenal có trận đại thắng trước Slavia Prague.

“Thực sự ấn tượng và đó là những gì tốt nhất mà Arsenal đã thể hiện ở khu vực giữa sân”, Martin Keown nói với BT Sport.

“Từ hàng hậu vệ đến hàng tiền vệ ... và hàng tiền đạo, bạn hãy nhìn Saka và Smith Rowe, họ là những tài năng thực sự.”

“Hoàn toàn xuất sắc. Saka, anh ấy có thể chơi ở hầu hết mọi vị trí. Họ không thể cản Saka lại, cậu ấy quá giỏi. Cậu ấy có thể chơi như một số 10, thậm chí như một hậu vệ trái như tôi đề xuất và cả ở bên hành lang phải. Cậu ấy đã chứng minh điều đó vào tối nay. Cậu ấy thực sự là một tài năng xuất chúng, vậy tại sao Gareth Southgate lại không chú ý vào cậu ấy?”

Saka đang trình làng phiên bản tốt nhất ở Arsenal

“Còn với anh bạn Smith Rowe, làm thế nào mà anh ấy có thể kiến ​​tạo cho Pepe ghi bànvậy? Anh ấy có sự điềm tĩnh đáng sợ trong cách chơi bóng, anh ấy không hoảng sợ trước bất kỳ đối thủ nào và điều này thực sự thông minh”

>> Xem thêm: Kết quả C2

Xuất sắc đánh bại Slavia Prague tại tứ kết, đối thủ của Arsenal ở vòng đấu tới là Villarreal - đội bóng đang được dẫn dắt bởi người cũ, Unai Emery.

Video highlights Slavia Praha - Arsenal Cúp C2 tứ kết lượt về:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.