MU vào bán kết cúp C2, Solskjaer vẫn khiến fan âu lo về một người

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 07:29
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho MU đã giành tấm vé vào vòng bán kết cúp C2 song chia sẻ sau màn so tài nói trên, Ole Gunnar Solskjaer vẫn khiến các fan hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy âu lo về tình hình của một trụ cột đội bóng.

Ở trận tứ kết lượt về cúp C2 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 16/4, MU đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Granada với tỉ số 2-0 trên sân nhà, qua đó giành tấm vé góp mặt tại vòng bán kết với chiến thắng chung cuộc 4-0.

Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng với những gì mà thầy trò Solskjaer đã thể hiện. Sau khi góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 CLB mạnh nhất, đại diện bóng đá Anh sẽ chạm trán với AS Roma - CLB đang chơi ở Serie A.

Dù cho MU đã giành quyền góp mặt ở bán kết song chia sẻ sau màn so tài với Granada, Solskjaer vẫn khiến các fan hâm mộ đội bóng âu lo về tình hình của một trụ cột, đó là Marcus Rashford.

Dù MU đã giành vé vào bán kết cúp C2 châu Âu 

Tiền đạo người Anh chỉ có tên trong danh sách đăng kí thi đấu và không được vào sân ở màn đối đầu nói trên. Trước đó, Rashford đã gặp chấn thương, vì vậy, rất nhiều cổ động viên MU đang băn khoăn về khả năng ra sân của chân sút này trong trận đấu với Burnley tại vòng 32 ngoại hạng Anh.

Nói về cậu học trò, Solskjaer cho biết: “Chúng tôi hy vọng cậu ấy (Rashford) sẽ có đủ thể lực để ra sân trong trận đấu với Burnley vào ngày chủ nhật tới. Hôm nay, tôi không muốn mạo hiểm sử dụng cậu ấy, dù đây là một trận đấu loại trực tiếp.

Cậu ấy vẫn đang bị đau ở chân, vì thế, tôi không dám chắc về khả năng ra sân của cậu ấy trong trận đấu sắp tới gặp Burnley".

Song Solskjaer vẫn khiến fan hâm mộ âu lo về Rashford 

Chia sẻ nói trên của Solskjaer chắc chắn sẽ khiến cho fan hâm mộ MU cảm thấy âu lo bởi Rashford là nhân tố cực kỳ quan trọng trên hàng tấn công đội bóng. Trong trường hợp cầu thủ này không thể ra sân, vị chiến lược gia người Na Uy có thể bố trí Paul Pogba thay thế bởi tiền vệ người Pháp đang chơi rất hay trong vai trò cầu thủ tấn công lệch trái.

>> Xem thêm: lịch thi đấu c2

Bên cạnh đó, phong độ ấn tượng của trung phong cắm Edinson Cavani cũng sẽ giúp MU hy vọng vào một chiến thắng trước Burnley.

Video highlight MU vs Granada - tứ kết lượt về cúp C2

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.