MU sẽ đối đầu với một Crystal Palace "què quặt"

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 08:48
3.8 /5 của 2 đánh giá

Trong trận đấu mở màn ở mùa giải mới, MU sẽ có được lợi thế trước Crystal Palace khi đối thủ đang sở hữu một đội hình hết sức mỏng manh.

Trận đấu đầu tiên của mùa bóng 2020/2021 của MU sẽ là cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford, mục tiêu của thầy trò HLV Solskjaer ở trận đấu này sẽ không có gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn để tạo đà tâm lý tốt nhất cho các thành viên trong đội 1.

Một thông tin có lợi cho MU ở trận đấu tới, đó là đối thủ Crystal Palace sẽ hành quân đến Manchester mà không có tới 4 cầu thủ phòng ngự quan trọng.

Chính HLV Roy Hodgson đã xác nhận thông tin này, theo đó 4 hậu vệ là Gary Cahill, Patrick Van Aanholt, James Tomkins và Nathan Ferguson sẽ không thể ra sân trong trận đấu với MU vào thứ 7 (19/9) sắp tới.

Gary Cahill là một trong những cái tên không thể ra sân trận gặp MU sắp tới

"Chúng tôi đang có nhiều cầu thủ gặp chấn thương, và rất may là ngoại trừ 4 cái tên ở hàng thủ, một vài cầu thủ khác đang trở lại tập luyện với đội hình chính".

"Mamadou Sakho, Conor Wickham và Christian Benteke là những người đã trở lại và vào ngày mai có thể sẽ là cả Jairo Riedewald nữa", HLV Roy Hodgson cho biết

Việc đối thủ đang phải thi đấu với một hàng phòng ngự què quặt là một thông tin không thể nào vui hơn đối với MU, đặc biệt là khi câu lạc bộ này không có nhiều sự bổ sung trong mùa hè vừa qua cho hàng công.

Tân binh người Hà Lan Donny Van De Beek chỉ là một giải pháp cho khu vực giữa sân còn hàng tiền đạo của Quỷ đỏ vẫn đang giữ nguyên bộ 3 Martial - Rashford - Greenwood.

Bộ 3 Martial - Rashford - Greenwood vẫn là 3 cái tên được tin tưởng trên hàng công MU

Đã có nhiều lo ngại rằng nếu vẫn giữ nguyên những tiền đạo hiện tại trong đội hình, Quỷ đỏ sẽ gặp khó khăn trong việc cạnh tranh danh hiệu ở mùa bóng tới tuy nhiên, ít nhất HLV Solskjaer cũng sẽ có một trận đấu đầu tiên khá dễ thở trước Crystal Palace.

Ở mùa bóng trước, cũng ở cuộc đối đầu tại sân Old Trafford, Crystal Palace đã tạo nên một cơn địa chấn khi đánh bại MU với tỷ số 2-1 tuy nhiên ở trận đấu trong lượt về, CLB này đã để Quỷ đỏ khuất phục với tỷ số 2-0.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.