Arteta đưa Pep lên mây, báo tin vui cho fan Arsenal trước đại chiến Man City

Thứ Ba, ngày 16/06/2020 - 05:51
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm trận chiến giữa Man City với Arsenal vào rạng sáng ngày 18/6, HLV Mikel Arteta đã hết lời ca ngợi người đồng nghiệp cũ đồng thời báo tin vui cho các fan hâm mộ Pháo thủ.

Sau hơn 2 tháng tạm hoãn vì dịch Covid-19, sẽ quay trở lại vào rạng sáng ngày 18/6 tới với 2 cuộc so tài. Đáng chú ý hơn cả là trận đại chiến tại Etihad, nơi tiếp đón Arsenal. Đây là trận đấu bù của vòng 28 ngoại hạng Anh - màn chạm trán đáng ra đã diễn ra từ ngày 12/3 song bị hoãn lại vì dịch bệnh.

Là trận đấu đầu tiên sau hơn 2 tháng không thi đấu, cả Man City cùng với Arsenal đều rất quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm ở cuộc đối đầu sắp tới. Chia sẻ trước thềm trận đấu tại Etihad, HLV Arteta đã báo tin vui cho các fan hâm mộ về tình hình lực lượng. Cụ thể, ông nhấn mạnh:

“Các cầu thủ của Arsenal đều đã có sự chuẩn bị kĩ càng và sẵn sàng cho trận đại chiến sắp tới. Ngoại trừ Torreira và Chambers, chúng tôi sẽ có những sự lựa chọn tốt nhất cho trận đấu này. Đã có những thay đổi về số cầu thủ trên ghế dự bị và số cầu thủ được vào sân, vì thế, chúng tôi cần có những tính toán kỹ càng để chuẩn bị tốt nhất cho màn đối đầu sắp tới".

Arteta khẳng định Arsenal sẽ có đội hình tốt nhất ở đại chiến với Man City

Với chia sẻ vừa qua của vị chiến lược gia người TBN, có thể thấy rằng, Arsenal sẽ có đội hình gần như mạnh nhất ở chuyến làm khách tới Manchester. Việc tân binh Kieran Tierney đã tái xuất sau chấn thương là thông tin vui với fan hâm mộ Pháo thủ bởi cầu thủ người Scotland sẽ tạo ra những nét mới bên hành lang cánh trái của đội bóng.

Nói thêm về trận đấu tại Etihad, HLV Arteta không quên dành những lời khen ngợi cho người bạn, người đồng nghiệp cũ là Guardiola. Cả 2 từng có quãng thời gian làm việc với nhau ở Man City và đây là lần đầu tiên họ đối đầu trong tư cách HLV trưởng chỉ đạo 2 đội bóng khác nhau.

“Pep là một người có ảnh hưởng lớn đối với tôi ngay từ khi tôi mới 15 tuổi. Đó là thời điểm mà chúng tôi đã gặp nhau tại Barcelona. Sau đó, trong sự nghiệp huấn luyện cũng như cuộc sống cá nhân của tôi, Pep đều đóng vai trò quan trọng.

Đồng thời hết lời ca ngợi

Tôi đã học hỏi được rất nhiều trong quãng thời gian làm trợ lý cho Pep tại Man City. Đó là một chiến lược gia với nhân cách tuyệt vời. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua những khó khăn và cả những giây phút thăng hoa trên sân cỏ. Giờ đây, chúng tôi sẽ phải đối đầu. Song tôi tin đây vẫn sẽ là một cuộc chạm trán tuyệt vời”, Arteta nói thêm.

Hiện tại, Man City đang xếp thứ 2 tại ngoại hạng Anh với 25 điểm kém hơn ở ngôi đầu trong khi Arsenal đứng thứ 9 với 8 điểm ít hơn top 4.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.