MU thiếu vắng trụ cột trước trận đại chiến với Arsenal

Thứ Tư, ngày 01/01/2020 - 06:25
5 /5 của 1 đánh giá

Ban huấn luyện cùng các cầu thủ MU đã có mặt tại London để sẵn sàng cho trận đại chiến với Arsenal. Tuy nhiên, nhân tố quan trọng nhất nơi hàng tiền vệ của họ lại tiếp tục vắng mặt.

Cái tên được nhắc tới ở đây chính là Paul Pogba. Cụ thể, các cầu thủ MU đã tập trung ở ga tàu Stockport và lên đường đến London. Tiền vệ người Pháp không hề có mặt dù trước đó có rất nhiều thông tin cho rằng anh có thể thi đấu.

Lần gần nhất cầu thủ 26 tuổi có tên trong đội hình ra sân chính thức là ở trận hòa 1-1 trước chính Arsenal ở vòng 7 Ngoại hạng Anh vào ngày 1/10. Kể từ đó đến nay, anh phải điều trị với chấn thương.

Pogba trở lại trong thất bại 0-2 trước Watford, thi đấu hiệp 2 khi Quỷ đỏ hạ gục Newcastle 4-1. Những tưởng anh đã có cảm giác bóng tốt nhất để sẵn sàng chơi từ đầu nhưng cầu thủ này lại bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu khi chạm trán Burnley.

Pogba đã không có tên trong danh sách thi đấu ở chiến thắng 2-0 trước Burnley

Cũng trong trận đấu với Burnley, Pogba bị phát hiện đang ở miền Trung nước Pháp trong một trận bóng đá từ thiện. Điều này đồng nghĩa với việc, nhiều khả năng anh sẽ tự mình đến London và không tham gia tập luyện cùng các đồng đội.

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 tại Turf Moor, HLV Ole Gunnar Solskjaer ám chỉ Pogba hoàn toàn có thể ra sân trong trận đại chiến với Arsenal. Khi được hỏi có đang mong chờ cậu học trò ra sân hay không, ông nói:

“Vâng, tôi rất mong điều này. Khi trở lại sau chấn thương dài, bạn cần rất nhiều thời gian để hồi phục. Cậu ấy đã có thêm thời gian phục hồi”.

Fred, Matic cùng Pereira sẽ là 3 cái tên ở hàng tiền vệ trong đội hình xuất phát

Nếu Pogba không thể ra sân, Fred, Nemanja Matic và Andreas Pereira sẽ là 3 cái tên ở hàng tiền vệ giống như trong trận đấu với Burnley. Daniel James và Marcus Rashford tiếp tục chơi ở hai cánh và phối hợp với Anthony Martial chơi cao nhất trên hàng công.

Tình hình nhân sự hiện tại của Quỷ đỏ thực sự đáng lo ngại. Trong khi Pogba có vẻ không muốn thi đấu, Scott Mctominay cũng phải ngồi ngoài khoảng 8 tuần vì chấn thương. Trước Arsenal, hàng phòng Ngự của họ sẽ phải làm việc rất vất vả.

Trường Giang

Bình luận bài viết