Nhật Bản triệu tập sao Man City đá U23 Châu Á

Thứ Ba, ngày 31/12/2019 - 20:21
5 /5 của 1 đánh giá

Nhằm chuẩn bị cho giải đấu U23 châu Á sắp khởi tranh, Nhật Bản đã triệu tập ngôi sao thuộc biên chế Man City cho chiến dịch chinh phục cúp vàng.

Chỉ còn ít ngày nữa là Vòng chung kết U23 châu Á sẽ diễn ra và đến thời điểm hiện tại các đội tuyển đang dần hoàn thiện bản danh sách gửi lên BTC, trong đó có U23 Nhật Bản.

Trong số những hảo thủ mang đến Vòng chung kết U23 châu Á, Nhật Bản có một cái tên rất đáng chú ý là Ryotaro Meshino, ngôi sao thuộc biên chế đương kim vô địch Ngoại hạng Anh – Manchester City.

Ryotaro Meshino là gương mặt rất đáng chú ý của U23 Nhật Bản

Meshino thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công. Ngôi sao sinh năm 1998 này gia nhập đội bóng thành Man vào tháng 8 năm 2019. Anh được Man City cho CLB Hearts tại giải vô địch Quốc gia Scotland mượn ở mùa giải này. Tại Hearts, Meshino đã có 16 lần ra sân, ghi được 3 bàn thắng.

Ở đợt triệu tập lần này, Ryotaro Meshino là cái tên duy nhất trở về từ châu Âu bởi nhiều ngôi sao Nhật Bản thi đấu nước ngoài đã không được CLB nhả quân. “Những chiến binh Samurai xanh” sẽ không có được sự phục vụ của 1 số cái tên đình đàm khác đang thi đấu tại châu Âu như Ritsu Doan (PSV – Hà Lan), Hiroki Abe (Barca B), Yuta Nakayama (Zwolle – Hà Lan) hay Tomiyasu (Bologna – Italia).

U23 Nhật Bản không có sự phục vụ của nhiều ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu

Dù không có sự phục vụ của nhiều ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài nhưng Nhật Bản vẫn là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch tại U23 châu Á tới đây.

Tại Vòng chung kết U23 châu Á, thầy trò Moriyasu nằm ở bảng B, cùng các đội Qatar, Saudi Arabia và Syria. Mục tiêu của họ ở giải đấu này là để HLV Moriyasu lựa chọn ra những cái tên ưng ý nhất cho Olympic Tokyo 2020. Nhật Bản sẽ là chủ nhà của kỳ Olympic trong năm tới.

Danh sách 23 cầu thủ Nhật Bản dự VCK U23 châu Á

Thủ môn: Kojima Ryosuke, Osaka Keisuke, Tani Kosei.

Hậu vệ: Watanabe Tsuyoshi, Machida Koki, Tatsuta Yogu, Okazaki, Koga Tayo, Hashioka Daiki.

Tiền vệ: Yukisima, Morishima Tsukasa, Tanaka Shunta, Endo Keita, Hatate Reo, Mechino Ryotaro, Matsumoto Taichi, Daikisugioka, Tanaka Aao, Suga Daiki, Saito Mitsuki, Tagawa Kyosuke.

Tiền đạo: Ogawa Koki, Ueda Ayase.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.