Mục tiêu của Chelsea và Liverpool mạnh miệng thách thức Barcelona trước đại chiến

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Rạng sáng mai, Lyon sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới sân Camp Nou của Barcelona. Chia sẻ trước thềm trận đấu này, ngôi sao đang là mục tiêu theo đuổi với Chelsea và Liverpool là Nabil Fekir đã có những phát biểu rất tự tin nhằm thách tức đội chủ nhà.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận lượt đi trên sân nhà, Lyon đã cầm chân được Barcelona với tỉ số hòa 0-0. Và điều đó giúp cho đại diện nước Pháp phần nào cảm thấy tự tin trước cuộc tái ngộ đối thủ này vào rạng sáng mai (14/3). Dù bị đánh giá thấp hơn nhiều so với gã khổng lồ xứ Catalan song không phải là không có cơ hội cho Lyon trong cuộc so tài sắp tới.

Chia sẻ trước thềm trận đấu này, ngôi sao sáng giá của Lyon là Fekir tỏ ra khá tự tin khi cho biết: “Champions League là giải đấu của những bất ngờ và điều đó đã diễn ra nhiều lần trong mùa giải năm nay. Chúng tôi đã tứng đánh bại Manchester City ngay trên sân khách và giờ đây Lyon gặp một đội bóng có lối chơi không khác quá nhiều Man City. Tôi tin rằng mình và các đồng đội có thể tiếp tục tạo nên bất ngờ ở trận đấu sắp tới”.

Lyon Barcelona
Fekir đề cao Barcelona trước cuộc chiến

Mạnh mẽ là thế song tiền vệ người Pháp vẫn dành sự tôn trọng đặc biệt cho đối thủ. Anh đề cao đội chủ nhà, đặc biệt là siêu sao Lionel Messi.

“Barcelona là một CLB lớn và việc được thi đấu với họ trên sân Camp Nou là vinh dự với bất cứ cầu thủ nào. Họ còn đó một Messi rất xuất sắc và rất khó để phong tỏa anh ấy. Nhưng chúng tôi đã có cách để làm điều đó”.

Lyon Barcelona
Song anh cũng tin tưởng đội bóng sẽ tạo nên bất ngờ ở Camp Nou

Rạng sáng nay (13/3), Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick để giúp Juventus ngược dòng ngoạn mục trước Atletico Madrid. Và giờ đây, người ta chờ đợi M10 sẽ “đáp” lại “tiếng gọi” từ CR7.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.