Neymar phản bác lại những phán xét của Pele

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 12:26
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao của đội tuyển Brazil mới đây đã có những phản bác khá gay gắt đối với những lời nhận xét của Vua bóng đá Pele về mình.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo của đội tuyển Brazil cho biết anh “không đồng tình” với những lời phát biểu của huyền thoại bóng đá đồng hương Pele về mình.

Sau kỳ World Cup tại Nga vừa qua, Vua bóng đá liên tục có những lời công kích nhắm đến Neymar cho rằng anh đã “đóng kịch” quá nhiều lần và nên tập trung hơn vào việc luyện tập thay vì cố gắng câu thẻ phạt.

Pele cho rằng Neymar đóng kịch quá nhiều trên sân cỏ

“Những lời chỉ trích của Pele ư, tôi thấy chúng khá thú vị”, Neymar chia sẻ với Canal.

“Khi bạn không giành chiến thắng, những lời chỉ trích đến như một lẽ tự nhiên, tôi không cố gắng ăn vạ, chỉ là mọi người quá chú ý vào nó mà thôi. Tôi tôn trọng những lời nói của Pele nhưng không có nghĩa là tôi đồng ý với điều đó”.

Trước đó, Pele đã nói rằng rất khó để bảo vệ Neymar vì những lùm xùm bên ngoài sân cỏ của tiền đạo này.

Tuy việc thi đấu trên đội tuyển quốc gia đang là khá khó khăn, thế nhưng trở lại Ligue 1 và các giải đấu quốc nội ở câu lạc bộ mọi chuyện lại khá êm đềm với Neymar. Trong chiến thắng hủy diệt 9-0 trước Guingamp, tiền đạo người Brazil đã đóng góp 1 cú hattrick.

Cuộc sống ở câu lạc bộ vẫn đang rất êm đềm với Neymar

Sắp tới mục tiêu của PSG sẽ là giành chiến thắng tại Champions League với đối thủ là câu lạc bộ đang có phong độ cao Manchester United.

“Tôi muốn giành chiến thắng ở tất cả giải đấu, đặc biệt là ở Champions League, đó là mơ ước của tất cả các cầu thủ”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp