Neymar trở lại ấn tượng, HLV Brazil ngỡ ngàng

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 20:42
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Tite của ĐT Brazil tỏ ra vô cùng phấn khích trước màn trở lại cực kỳ ấn tượng của ngôi sao Neymar, qua đó giúp Selecao thoát thua trước Colombia.

Xem thêm:

Sáng nay (7/9), ĐT Brazil đã có trận hòa 2-2 trước Colombia trong khuôn khổ giao hữu quốc tế FIFA Day. Đáng chú ý, ngôi sao vừa trở lại sau chấn thương – Neymar là người ghi bàn giúp “Những vũ công Samba” tránh khỏi một thất bại.

Chia sẻ về màn trình diễn của cậu học trò cưng, HLV Tite của ĐT Brazil không giấu nổi sự ngỡ ngàng. Chiến lược gia 58 tuổi khẳng định chân sút đang khoác áo Paris Saint Germain đã thi đấu “ngoài sức mong đợi”, dù ảnh hưởng của chấn thương là vẫn còn.

neymar
Neymar ghi bàn giúp ĐT Brazil thoát thua trước Colombia

Phát biểu ở họp báo sau trận, HLV Tite cho biết: “Chúng tôi đã trao đổi với nhau trước trận và dự kiến sẽ chỉ cho Neymar thi đấu khoảng 45 phút. Mọi người đều nghĩ rằng cậu ấy sẽ không thể ra sân, nhưng Neymar đã ở đó và tỏa sáng, khiến tất cả phải kinh ngạc”

“Tôi sẽ đưa Neymar rời sân nếu có bất kỳ mối nguy hiểm nào. Dẫu vậy, tôi thấy vận động của cậu ấy đang tiến triển tốt. Trong suốt trận đấu, Neymar đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung, thể hiện kỹ thuật tuyệt vời. Mọi thứ đều ngoài sức mong đợi của tôi”.

neymar
Ngôi sao 27 tuổi có màn trở lại ấn tượng sau chấn thương

Ở trận đấu với Colombia, Neymar ra sân từ đầu và chơi trọn vẹn 90 phút. Bàn thắng ở phút 58 sau tình huống băng cắt nhanh, gỡ hòa 2-2 là bàn thắng đầu tiên của chân sút 27 tuổi cho ĐT Brazil kể từ tháng 11/2018, sau khi ngôi sao này dính chấn thương dây chằng và phải bỏ lỡ Copa America 2019.

Đình Thi

Bình luận bài viết