Ngày khởi tranh La Liga mùa giải 2020/2021 được hé lộ

Thứ Tư, ngày 19/08/2020 - 16:29
5 /5 của 2 đánh giá

Dù chưa công bố chính thức, thế nhưng ngày bắt đầu của La Liga 2020/2021 đã được hé lộ cùng với đó là cả lịch thi đấu của các trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Mùa giải mới của La Liga sẽ bắt đầu vào ngày 12/9 tới đây và kết thúc vào ngày 23/5/2021, trùng với ngày bắt đầu của Ngoại Hạng Anh, hiện tại lịch thi đấu của 38 vòng dấu chính thức đã được 20 đội bóng ở La Liga thống nhất và chuẩn bị được thông qua trước khi công bố - tờ Marca hé lộ.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vẫn cần xem xét thêm những điều chỉnh, hiện tại lịch trình thi đấu vẫn đang có thể sẽ phải lùi lại khi ở quốc gia này tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp đứng vào hàng đầu thế giới.

BTC La Liga đang đưa ra những xem xét cuối cùng trước khi công bố lịch thi đấu chính thức mùa tới

Các đội bóng thi đấu tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu sẽ có khoảng thời gian nghỉ dài hơn so với các CLB khác, cụ thể, Real Madrid sẽ bắt đầu giải đấu cùng với thời gian của vòng đấu thứ 2 thay vì ngày 12/9 giống như với các đội bóng khác.

Trong khi đó, Cúp Quốc Gia Tây Ban Nha sẽ được tổ chức với trận chung kết diễn ra vào ngày 17/4, còn giải đấu Siêu cúp Tây Ban Nha sẽ bắt đầu vào tháng 1 với các đội bóng là Real Madrid, Barcelona, Real SociedadAthletic Bilbao tham gia tranh tài.

Real, Barca, Sociedad và Bilbao là 4 CLB tranh tài ở các trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha

Sociedad và Bilbao hiện tại đang là 2 đại diện trong trận chung kết của Cúp nhà vua Tây Ban Nha và trận đấu này vẫn chưa thể diễn ra do tình hình phức tạp của dịch bệnh.

Dù là hai đội bóng vào đến trận chung kết, thế nhưng cả hai đều không thể có vé đến tham dự Europa League mùa bóng năm sau chính vì trận đấu này không thể tổ chức đúng hạn, thay vào đó, Granada sẽ là đại diện còn lại của La Liga tham dự đấu trường Cúp C2 mùa bóng năm sau.

La Liga mùa bóng tới sẽ chia tay với một CLB có truyền thống lâu năm là Espanyol và 2 đội bóng đã chính thức lên hạng lần lượt là Cadiz và Huesca, cái tên thứ 3 hiện tại vẫn chưa được xác định.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha