Thêm một công thần rục rịch chia tay với Bayern

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 21:10
5 /5 của 1 đánh giá

Sau sự ra đi của Robben và Ribery, đến lượt thủ thành Manuel Neuer đang cân nhắc việc chia tay với Hùm Xám xứ Bavaria.

Tham khảo thêm:

Mùa hè năm nay, Bayern Munich đã nói lời chia tay với một số trụ cột của đội bóng, trong đó phải kể đến đôi cánh thiên thần Robben-Ribery, cùng với đó là cả trung vệ ĐT Đức Mats Hummels khi anh trở lại với đội bóng cũ Borussia Dortmund với mức giá hơn 30 triệu euro.

Mới đây, thêm một công thần nữa đang cân nhắc việc rời Allianz Arena, đó là thủ thành Manuel Neuer, chính người đại diện của thủ thành sinh năm 1986 này đã lên tiếng xác nhận điều này.

Neuer đang rục rịch chia tay với Bayern

“Manuel là một cầu thủ luôn hướng tới chiến thắng, cho dù anh ấy đã 33 tuổi thế nhưng khát khao cho những danh hiệu của Manuel vẫn còn đó, anh ấy vẫn muốn giành chức vô địch Euro 2020 và 1 lần nữa chinh phục UEFA Champions League”, người đại diện Thomas Kroth chia sẻ.

“Đương nhiên việc gia hạn hợp đồng với Bayern và kết thúc sự nghiệp tại đây là một lựa chọn, nhưng đó không phải là lựa chọn duy nhất với Neuer”.

Mùa giải vừa qua, thủ thành của ĐT Đức chỉ có 38 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đương kim vô địch Bundesliga, ít hơn đáng kể so với những mùa giải trước.

Thủ thành người Đức không còn ra sân thường xuyên cho Bayern ở mùa trước

Chính Neuer cũng đang lo ngại rằng Bayern đang đi vào giai đoạn thoái trào sau những mùa bóng thành công liên tiếp và khó có thể cạnh tranh cho các danh hiệu lớn, điều mà anh đang hướng đến trong những năm tiếp theo của sự nghiệp.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.