Người cũ HAGL hối tiếc vì chưa thể đền ơn bầu Đức

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 20:40
3.5 /5 của 12 đánh giá

Hậu vệ Trần Hữu Đông Triều mới đây đã có những trải lòng về quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Anh cũng bày tỏ sự nuối tiếc khi chưa thể đền đáp những gì bầu Đức làm cho mình.

Trưởng thành từ lò đào tạo HAGL-Arsenal-JMG, nhưng Trần Hữu Đông Triều đã không thể trụ lại đội bóng như những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,… Mùa giải trước, Đông Triều chỉ ra sân đúng 4 phút cho Becamex Bình Dương, một con số đáng buồn với tài năng từng được đánh giá rất cao.

Đông Triều bộc bạch: “Mùa giải 2020, tôi chỉ đá được 4 phút. Nguyên nhân đầu tiên là do thể lực, để khắc phục thì tập luyện nhiều hơn chút, đáp ứng yêu cầu của ban huấn luyện đề ra".

Đã rời HAGL nhưng sự nghiệp của Đông Triều vẫn đầy khó khăn

"Sự nghiệp của tôi không được như kỳ vọng. Mọi thứ vẫn còn trước mắt, tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ tốt hơn. Cầu thủ nào cũng muốn ra sân thi đấu, bản thân tôi cũng vậy thôi. Nhưng từng có thời điểm không ra sân, nhận sự động viên từ gia đình, bạn bè thì tôi đã xác định tư tưởng cho sự nghiệp của mình", Đông Triều nói về những khó khăn trong sự nghiệp.

Chia sẻ quan điểm về nhận định thể hình là lý do khiến sự nghiệp của anh khó phát triển, trung vệ một thời của HAGL cho biết: "Năm 2015 khi được đưa lên đội 1, tôi thường xuyên đối mặt của cầu thủ Tây. Tôi không sử dụng sức mạnh và dựa vào phán đoán, tôi nghĩ đó là cách chơi phù hợp với trung vệ Việt".

Cầu thủ sinh năm 1995 cũng nói thêm về quyết tâm gắn bó với trái bóng: "Có một lần tôi chấn thương ở Gia Lai, tái đi tái lại. Tôi nghĩ trong đầu giờ nghỉ thì đi làm gì, bằng đại học chưa có, bằng lái xe cũng không. Trong đầu tôi lúc đó hoang mang, nhưng may mắn trở lại được. Mọi người khuyên tôi, khả năng của bạn ai cũng biết, chỉ cần bạn cố gắng trở lại đúng khả năng của bạn là được. Bạn bè và các thầy đều nói vậy".

Đông Triều gặp nhiều chấn thương khi còn khoác áo HAGL

Nói về bầu Đức, Đông Triều tỏ ra tiếc nuối: "Kể về chú Đức thì tôi kể không hết được đâu. Cách chú nói chuyện với tôi, cách chú giúp tôi, tình của của chú nó rất là dài. Không chỉ với tôi đâu, tất cả các cầu thủ đều được chú quan tâm. Yêu có, chửi có, nhưng sau cuối là tình cảm chú dành cho chúng tôi. Có lần chú mắng 'Cái giò mày tao mang đi hầm măng giờ', mắng thế thôi nhưng chú yêu quý mới nói vậy. Điều tôi sai với chú là không đáp ứng được kỳ vọng của chú".

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam