Kiatisak bất ngờ được ví von là… Vị thần của HAGL

Chủ Nhật, ngày 25/04/2021 - 11:15
3.8 /5 của 2 đánh giá

Với những gì đã đạt được cùng HAGL tính đến thời điểm hiện tại, HLV Kiatisak đang nhận được rất nhiều mỹ từ của truyền thông.

Kể từ sau khi Kiatisak chính thức nhận lời dẫn dắt HAGL, chiến lược gia người Thái đã ngay lập tức thổi vào đội bóng này một luồng sinh khí mới. Không còn hình ảnh của một đội bóng rệu rã, “giành cả thanh xuân để trụ hạng” như trước, HAGL dưới thời Kiatisak là một tập thể sở hữu lối chơi khoa học và cực kỳ bản lĩnh. Chính những điều này đã giúp cho đội chủ sân Pleiku thi đấu cực thăng hoa và đang ngự trị trên ngôi đầu của bảng xếp hạng V-League 2021.

Kiatisak đang làm được rất nhiều điều cùng với HAGL

Rất nhanh chóng, hiệu ứng của HAGL và Kiatisak nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông Thái Lan. Những trang báo hàng đầu của quốc gia này liên tục theo dõi mọi hoạt động của V-League cũng như HAGL và Kiatisak.

Thậm chí, các trận đấu của HAGL còn được nhiều kênh truyền thông tiếng tăm của Thái Lan bình luận và phân tích chuyên sâu. Điều này ít nhiều phản ánh sức hút mà Zico Thái cũng như HAGL đem lại ở mùa giải năm nay.

Mới đây, tờ nhật báo SMM Sport của xứ Chùa vàng đã có bài phân tích với tựa đề: "Zico Kiatisak - vị thần của HAGL, người quảng bá cho giải VĐQG Việt Nam". Trong bài viết này, tác giả đã chủ động nêu bật và đánh giá cao những đóng góp của Kiatisak cho bóng đá Việt Nam và CLB HAGL:

"Sau khi Thai League kết thúc mùa giải với chức vô địch thuộc về BG Pathum United, sự quan tâm của người hâm mộ Thái Lan đổ dồn về Việt Nam bởi Kiatisak đã đánh thức đội bóng khổng lồ đang ngủ quên - HAGL. Đội bóng này giành chức vô địch V-League gần nhất vào năm 2004, tức gần 20 năm trước".

Truyền thông Thái Lan đặc biệt quan tâm đến HAGL và Kiatisak

Ngoài ra, bài báo này cũng vạch ra những lý do chính khiến bầu Đức lại mời Kiatisak ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB HAGL: "Chủ tịch toàn năng của HAGL từng tiết lộ về việc đưa Zico trở lại CLB. Ông không đặt mục tiêu cho Kiatisak phải dẫn dắt đội trở thành nhà vô địch.

Mục đích của việc mời Zico chỉ là để đáp ứng nhu cầu của nhân viên, cầu thủ và người hâm mộ cùng với đó là khôi phục bầu không khí tích cực trong câu lạc bộ". Với phong độ xuất sắc thời gian qua, HAGL hiện đang dẫn đầu trên BXH V-League 2021 với 25 điểm, nhiều hơn đội bám đuổi phía sau là nhà ĐKVĐ Viettel 3 điểm.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam