Nguyên nhân khủng hoảng của Real là do Lopetegui đã bỏ quên Vinicius, Nacho và Lucas

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 16:28
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, tạp chí AS đã cho rằng việc bỏ quên những cái tên nổi bật như Lucas Vazquez, Vinicius và Nacho trên băng ghế dự bị đã khiến HLV Lopetegui phải trả giá.

Tham khảo thêm: 

Tạp chí AS mới đây đã có một bài phân tích khá cụ thể về lý do khiến Real Madrid lâm vào khủng hoảng. Lý do chính mà AS nêu lên chính là sự bảo thủ của HLV Julen Lopetegui về việc dùng người. Chính sự bảo thủ của Lopetegui đã khiến ông bỏ quên những cái tên nổi bật trên băng ghế dự bị như Nacho, Lucas Vazquez và Vinicius.

Vinicius

Cầu thủ trẻ người Brazil đã khiến Real Madrid phải bỏ ra rất nhiều tiền để có thể thuyết phục Flamengo nhả người. Mặc dù vậy, kể từ khi gia nhập Real, Vinicius được Lopetegui sử dụng rất ít, hầu như anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Anh chỉ thường xuyên được ra sân ở Real Castilla, đội trẻ của Real, nơi mà Vinicius đã rực sáng với 4 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Đến Bernabeu với rất nhiều sự kỳ vọng của các CĐV, nhưng giờ Vinicius lại chưa thể có nhiều cơ hội để tỏa sáng và thể hiện bản thân do sự bảo thủ của HLV Lopetegui.

Lucas Vazquez

Ngôi sao trẻ này từng thi đấu rất hay ở mùa giải năm ngoái và được chính Lopetegui triệu tập lên ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho World Cup 2018 vừa qua. Thế nhưng Lucas Vazquez lại bất ngờ bị “bỏ rơi” ở mùa giải năm nay. Dù là một trong những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất cho Real mùa trước với 16 lần nhưng anh mới chỉ được ra sân trong đội hình xuất phát đúng 2 trận (gặp Levante và CSKA), quả thật HLV Lopetegui đang quá phí phạm.

Nacho Fernandez

Từng là trụ cột của Real Madrid trong những năm gần đây nhưng kể từ sau thất bại 3-0 trước Sevilla tại vòng 6 La Liga, Nacho lập tức bị “giam cầm” trên băng ghế dự bị. Thay vào đó, HLV Lopetegui đã cho Odriozola vào thay thế nhưng cầu thủ trẻ này liên tục bị khai thác và dần trở thành điểm yếu nơi hàng thủ của Real. Nếu không đưa Nacho quay trở lại, bộ đôi Sergio Ramos và Rafael Varane sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn nhiều bởi sự non nớt của Odriozola.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha