Nhà tài trợ đem lại vận may cho Hà Nội FC tiếp tục đồng hành với Cúp Quốc gia

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 13:41
4 /5 của 2 đánh giá

Hà Nội FC vô địch Cúp Quốc gia 2 năm liên tiếp khi giải đấu có sự đồng hành của một nhà tài trợ là hãng hàng không của Việt Nam. Năm nay, nhà tài trợ đó tiếp tục trở thành mạnh thường quân của giải.

Trước năm 2019, Hà Nội FC chưa từng vô địch Cúp Quốc gia. Nhưng trong 2 năm qua, đội bóng thủ đô đã thống trị mặt trận này với 2 lần liên tiếp đăng quang. Có một điểm chung là từ năm 2019 đến nay, Cúp Quốc gia được tài trợ bởi hãng hàng không Bamboo Airways.

 Năm nay, hãng hàng không này lại đồng hành với giải đấu. Dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của dịch Covid-19 nhưng hãng hàng không của Việt Nam vẫn duy trì ngân sách tài trợ. Theo đó, Cúp Quốc gia 2021 có sự tham dự của 27 CLB thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, dự kiến khai mạc vào ngày 23/4.

Đội vô địch sẽ nhận 1 tỷ đồng tiền thưởng. Đội hạng Nhì đoạt 500 triệu đồng và hai đội đồng hạng Ba nhận 200 triệu đồng.

 

Bamboo tiếp tục là nhà tài trợ của cúp quốc gia 2021

Bản thân VPF kỳ vọng với sự đồng hành của nhà tài trợ này,Cúp Quốc gia sẽ truyền tải và lan toả được những thông điệp đẹp cùng với bóng đá. Ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó Chủ tịch HĐQT VPF kiêm Tổng giám đốc khẳng định: “Năm 2021 sẽ là một mùa giải với nhiều khó khăn và thách thức đang chờ đợi ở phía trước.

Tuy nhiên, với sự tiếp tục đồng hành của hãng hàng không ở cương vị Nhà tài trợ chính chắc chắn là nguồn lực động viên, tiếp thêm sức mạnh cho VPF trong việc tổ chức tốt giải đấu để tiếp tục cống hiến đến người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn, sôi động”.

Sự đồng hành trung thành từ hãng hàng không của Việt Nam kể trên cũng là một tin vui với Hà Nội FC. Năm nay, đội bóng thủ đô kỳ vọng có thể có lần thứ 3 liên tiếp vô địch Cúp Quốc gia. Đây cũng là điều mà chưa một CLB nào của Việt Nam có thể làm được trong lịch sử. Hà Nội FC đang kỳ vọng có thể là CLB đầu tiên làm nên chiến tích đó.

 

Đây là đơn vị mang tới may mắn cho Hà Nội FC 

Trước đó, Chiều ngày 2/2, tại Trụ sở VFF, lễ bốc thăm và xếp lịch thi đấu cho giải hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia 2021 đã diễn ra. Sự chú ý được hướng về Cúp Quốc gia, nơi có những đại diện của V.League. Theo đó, 5 đội bóng gồm Quảng Ninh, TP.HCM, Viettel, Hà Nội FC, Nam Định được xếp vào diện hạt giống và vào thẳng vòng 1/8.

Nhìn vào nhánh đấu sau khi bốc thăm ngẫu nhiên, Hà Nội FC là đội hưởng lợi không nhỏ với nhánh đấu của mình. Họ sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa SLNA và Phố Hiến ở vòng 1/8. Đội nào thắng trong cặp đấu này sẽ gặp đội thắng trong cặp Nam Định – Khánh Hoà/Phú Thọ ở vòng bán kết. Với nhánh đấu kể trên, Hà Nội FC được đánh giá cao nhất. Đối thủ khó chịu nhất trong nhánh đấu này chỉ là SLNA. 

Tuy nhiên so với năm ngoái, đội bóng xứ Nghệ cũng đã thụt lùi đáng kể về sức mạnh. Bằng chứng là thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã không thể thắng trong 3 trận vừa qua tại V.League. 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam