Nhiều trụ cột của ĐT Việt Nam có thể vắng mặt ở đợt tập trung giữa tháng 8

Thứ Sáu, ngày 07/08/2020 - 14:50
2.7 /5 của 41 đánh giá

Nếu không có gì thay đổi đội tuyển Việt Nam sẽ có đợt tập trung vào giữa tháng 8 này. Tuy nhiên không loại trừ khả năng, 1 số nhân tố quan trọng như Công Phượng, Tuấn Anh, Quang Hải sẽ không góp mặt bởi thầy Park sẽ ưu tiên những gương mặt mới.

Như đã đưa tin sau khi xem xét tình hình cụ thể Liên đoàn (VFF) cùng HLV Park Hang-seo đã thông báo kế hoạch tập trung của và U22 Việt Nam diễn ra từ ngày 15 đến 21/8. Trước đó, VFF dự tính đợt tập trung sẽ diễn ra từ ngày 10/8 đến 16/8 tuy nhiên do cầu thủ thuộc biên chế 2 đội Quảng Nam và SHB Đà Nẵng kịp hết hạn cách ly nên kế hoạch này phải lùi xuống thêm vài ngày.

HLV Park xác nhận sẽ có ít nhất 10 gương mặt mới ở đợt tập trung lần này

Ở đợt tập trung này cùng các cộng sự đã lập danh sách sơ bộ với khoảng 50-70 cầu thủ. Sau đó, ông sẽ triệu tập khoảng 30 người. 10 cầu thủ trong đó sẽ là những gương mặt mới. Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam sẽ được tổ chức đá giao hữu nội bộ để làm cơ sở cho đánh giá các nhân tố mới cho ông Park Hang Seo.

Hiện tại danh sách cụ thể vẫn chưa được HLV Park Hang Seo tuy nhiên qua những phát biểu của chiến lược gia người Hàn Quốc, ở lần tập trung này sẽ có nhiều gương mặt mới được thử nghiệm. Vì vậy không loại trừ khả năng, 1 số nhân tố quan trọng như Công Phượng, Tuấn Anh, Quang Hải, hay trung vệ sẽ không góp mặt.

Không loại trừ khả năng những trụ cột như Quang Hải, Tuấn Anh sẽ được triệu tập ở đợt sau

Được biết các cầu thủ sẽ được tập trung tại PVF hoặc trung tâm Viettel thay vì VFF như trước đây. Bên cạnh đó, Ban truyền thông của Liên đoàn cũng sẽ kiểm tra chặt chẽ về mặt tác nghiệp của các cơ quan báo chí. Cùng với đó, các biện pháp phòng chống và đảm bảo an toàn dịch bệnh cũng sẽ được triển khai.

Một thông tin bên lề cũng rất đáng để quan tâm, đó là AFC sẽ không thay đổi các trận còn lại của vòng loại World Cup. Vì thế, những đợt tập trung từ nay cho đến ngày trận đấu diễn ra là vô cùng quan trọng với HLV Park Hang-seo.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam