3 trụ cột trở lại tập luyện, MU sẵn sàng đánh bại Milan

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 07:53
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm chuyến hành quân tới San Siro để chạm trán AC Milan ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League, MU đã đón nhận thông tin vui khi 3 trụ cột của đội bóng này quay trở lại tập luyện.

Vào rạng sáng ngày 19/3 tới, MU sẽ có chuyến hành quân tới sân San Siro để chạm trán AC Milan trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ đã bị đối phương cầm hoà 1-1 và đó rõ ràng là bất lợi đối với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, trước thềm màn so tài nói trên, MU đã đón nhận thông tin vui khi 3 trụ cột của đội bóng này đã quay trở lại tập luyện, đó là Paul Pogba, Donny Van de Beek cùng Edinson Cavani.

Với Pogba, cầu thủ người Pháp dính chấn thương đùi trong trận hoà 3-3 với Everton tại ngoại hạng Anh hôm 7/2  và đã phải nghỉ thi đấu kể từ thời điểm đó. Việc thiếu vắng tiền vệ này khiến cho tuyến giữa của MU mất đi sự sáng tạo cũng như khả năng đột biến, nhất là khi đội bóng phải đối đầu với các CLB thi đấu phòng ngự lùi sâu.

Pogba đã quay trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương 

Việc Pogba tái xuất chắc chắn sẽ giúp Solskjaer có thêm nhiều phương án tấn công trong chuyến hành quân tới San Siro. Có cầu thủ sinh năm 1993 trên sân, MU sẽ có thêm một phương án tấn công từ xa khi Pogba có thể tung ra những cú dứt điểm trái phá.

Ngoài ngôi sao này, việc Cavani trở lại cũng là tin vui với mọi cổ động viên đội bóng. Trong trận lượt đi, MU gặp rất nhiều khó khăn ở các tình huống tấn công khi thiếu vắng một tiền đạo cắm thực thụ, nhất là trong các pha bóng bổng.

Giờ đây, với việc Cavani tái xuất, Quỷ đỏ hoàn toàn sẵn sàng cho điều đó. Ngoài những pha bóng bổng, chân sút người Uruguay có thể làm tường đồng thời sắm vai trò chim mồi, mở ra các cơ hội cho đồng đội.

Van de Beek cùng Cavani cũng đã tái xuất 

Với Van de Beek, anh sẽ là một quân bài mà Solskjaer có thể hy vọng vào việc tạo ra bất ngờ. Ngoài những cái tên kể trên, MU cũng đón De Gea trở lại khi thủ môn người TBN đã hoàn thành quá trình cách ly sau khi trở về quê nhà TBN.

Có lẽ, trường hợp duy nhất vắng mặt của MU ở trận đấu tới là Martial sau khi tiền đạo người Pháp chưa thể quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Video highlight MU vs Milan - Lượt đi vòng 1/8 Europa League

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.