Nhờ cái duyên của Kiatisak, HAGL tự tin đánh bại SLNA tại vòng 2 V.League

Thứ Tư, ngày 20/01/2021 - 15:50
3 /5 của 2 đánh giá

Trận cầu tâm điểm của vòng 2 V.League 2021 là màn so tài giữa HAGL với SLNA. Dù phải nhận thất bại trong ngày ra quân song đội bóng phố Núi đang rất tự tin có thể đánh bại đối thủ ở màn so tài sắp tới, đó là nhờ cái duyên của Kiatisak.

Trong ngày ra quân tại V.League 2021, HAGL đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân của Sài Gòn FC. Đây rõ ràng là kết quả đáng thất vọng đối với thầy trò Kiatisak. Bởi vậy, họ đang rất quyết tâm có thể đánh bại SLNA tại vòng 2 và giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới.

Ngoài việc đón chào sự trở lại của Tuấn Anh cũng như Hồng Duy, có thêm một lý do nữa giúp HAGL tự tin vượt qua đại diện xứ Nghệ, đó chính là cái duyên mà Kiatisak từng có trong những lần chạm trán SLNA ở sân Pleiku,

Cụ thể, vị chiến lược gia người Thái Lan đã có 5 lần đối đầu đội bóng xứ Nghệ trên sân Pleiku trong cả tư cách cầu thủ lẫn HLV trưởng. Lần đầu tiên là vào năm 2003. Khi ấy, sau khi cùng HAGL lên chơi tại V.League, ngay ở trận mở màn, Kiatisak đã cùng đội bóng đối đầu SLNA.

Kiatisak thắng 4, hòa 1 trong 5 lần chạm trán SLNA tại Pleiku ở cả tư cách cầu thủ lẫn HLV 

Kết quả, dù không trực tiếp ghi bàn song Kiatisak đã có trận đấu xuất sắc, góp công lớn giúp đội bóng của bầu Đức giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Trong 3 mùa giải tiếp theo khi còn là cầu thủ HAGL, Kiatisak cũng có thêm 3 lần được hưởng trọn niềm vui mỗi dịp chạm trán SLNA trên sân nhà đội bóng phố Núi.

Lần lượt là các thắng lợi 2-0 (2004), 3-1 (2005) và 3-0 (2006). Đến năm 2010, khi trở thành HLV trưởng HAGL lần đầu tiên, Zico Thái cũng cùng với đội bóng giành 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước SLNA tại Pleiuku.

Đó là lý do giúp HAGL tự tin đánh bại SLNA tại vòng 2 V.League 2021

Như vậy, sau 5 lần chạm trán đại diện xứ Nghệ, HAGL chưa một lần thất bại trên sân nhà. Đây sẽ là động lực tinh thần lớn để ông cùng các học trò hướng tới kết quả tốt vào chiều ngày 22/1 tới khi tiếp đón SLNA ở sân Pleiku.

Với dàn cầu thủ chất lượng cộng với cái duyên từ Kiatisak, HAGL tự tin hướng đến 3 điểm đầu tiên ở sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam mùa giải 2020/21.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam