SLNA tiếp tục thanh lọc lực lượng, chia tay cầu thủ thứ 9

Thứ Tư, ngày 20/01/2021 - 11:37
5 /5 của 2 đánh giá

Để tối ưu hóa lực lượng ở mùa giải 2021, SLNA đã thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ với việc nói lời chia tay với cầu thủ thứ 9. Thái Bảo Trung là cái tên mới nhất được đem cho mượn.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2021, SLNA đã chiêu mộ 3 cầu thủ mới là tiền vệ Phan Đình Thắng từ Quảng Nam, tiền đạo Bruno Henrique (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) và trung vệ Igor Jelic (SHB Đà Nẵng).

Ở chiều ngược lại, các cầu thủ đã rời SLNA trước mùa giải mới bao gồm Hồ Tuấn Tài (TP.HCM), Nguyễn Phú Nguyên (Hải Phòng), Vương Quốc Trung, Dương Văn Cường (Phù Đổng FC),  Hồ Văn Tú (Nam Định), Gustavo Santos (Than Quảng Ninh), Nguyễn Quang Tình (giải nghệ), Lê Thành Lâm, Trần Ngọc Ánh (Đắk Lắk).

Với Felipe Martins, sau khi rời SLNA và thử việc tại Nam Định, Hải Phòng, cầu thủ người Brazil hiện đã trở lại tập luyện cùng SLNA.

Martins trở lại tập luyện và thi đấu cho SLNA

Công cuộc tối ưu hóa lực lượng của đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa dừng lại khi mới đây, cầu thủ thứ 9 đã phải nói lời chia tay đội bóng. Đó là trường hợp của Thái Bảo Trung - cầu thủ sinh năm 2000, cùng lứa với trung vệ Lê Thành Lâm.

Thành tích ấn tượng nhất của Bảo Trung trong màu áo các đội trẻ SLNA là chức vô địch U13 Quốc gia 2013. Ngoài ra, anh cũng thi đấu khá ấn tượng ở VCK U21 Quốc gia 2020, với bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới U21 Long An. 

Dù có thân hình khá "mỏng cơm" song theo đánh giá của các nhà chuyên môn, Bảo Trung là một cầu thủ trẻ giàu tiềm năng. Tiền vệ người Thanh Chương sở hữu cái chân trái rất "dị",với những cú sút xa có độ chính xác cao, cùng với kỹ thuật cá nhân điêu luyện.

Thái Bảo Trung (số 20) trong buổi tập của SLNA

Tuy nhiên, Bảo Trung rất khó tìm được chỗ đứng tại sân Vinh. Thời gian qua, anh được SLNA đem cho Phù Đổng, Bà Rịa - Vũng Tàu và Đông Nai mượn để tích lũy kinh nghiệm. Trước thềm mùa giải 2019, Bảo Trung được đưa về tập luyện cùng đội 1 SLNA song không được đánh giá cao.

Giờ đây, khi mùa giải 2021 đã khởi tranh, Bảo Trung cần ra đi để được ra sân nhiều hơn. Phù Đổng là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này. Bảo Trung được kỳ vọng sẽ góp phần giúp đội bóng tân binh của giải hạng Nhất giành được thành tích cao, nhất là khi ở Phù Đổng lúc này, có khá nhiều gương mặt là cựu cầu thủ SLNA. Có thể kể đến như  thủ môn Lê Quang Đại và Dương Văn Cường hay "lão tướng" Vương Quốc Trung.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam