Nhọc nhằn vượt ải Valladolid, HLV Valverde vẫn tự tin nói về một điều

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 07:19
5 /5 của 1 đánh giá

Dù giành chiến thắng trước Real Valladolid, tuy nhiên màn trình diễn của Barca trong trận đấu này là không thuyết phục. Phát biểu sau trận đấu, HLV Valverde vẫn tự tin nói về lịch thi đấu khó khăn của Barca ở phía trước.

Tham khảo thêm:

Barcelona có một trận đấu cực kỳ khó khăn trước Real Valladolid mặc dù được thi đấu trên sân nhà. Phải nhờ đến tình huống đá 11m của Messi ở phút thứ 43, Barca mới có bàn mở tỉ số. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu khi các cầu thủ bên phía Barca đều vô duyên trong những pha dứt điểm về khung thành thủ môn Jordi Masip. Trong đó có tình huống bỏ lỡ bàn thắng từ quả 11m của Messi ở những phút cuối.

Messi đã mang về 3 điểm quý giá cho Barca

Messi có dấu hiệu bị xuống sức, Suarez vô duyên, Coutinho vẫn tiếp tục thể hiện phong độ nghèo nàn là những điều rút ra sau trận đấu với Real Valladolid. Tuy nhiên phát biểu sau trận đấu, HLV Valverde vẫn tự tin nói về lịch thi đấu khó khăn của Barca ở phía trước.

“Trong hiệp 1 chúng tôi có rất ít cơ hội tấn công và không thể kiểm soát trái bóng với tốc độ cần thiết”, HLV Valverde nói.

“Tuy nhiên chúng tôi tự tin trong chuyến làm khách tới sân của Lyon vào tuần tới. Đây cũng sẽ là một thử thách khác với chúng tôi”

HLV Valverde tự tin nói về lịch thi đấu khó khăn ở phía trước của Barca

“Chúng tôi đã sẵn sàng cống hiến hết mình và quyết tâm giành chiến thắng. Đôi khi bạn sẽ không xuất sắc trong mọi trận đấu nhưng có bốn trận đấu quan trọng sắp tới và chúng tôi sẽ đi từng bước một”

Barcelona đang đối mặt với lịch thi đấu vô cùng khó khăn trên cả 3 đấu trường. Vào ngày 20/2, Barca sẽ có chuyến làm khách tới sân của Lyon tại Champion League, sau đó tiếp tục làm khách tới sân của Sevilla tại La Liga vào ngày 23/2. Tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona bước vào trận Siêu kinh điển với Real Madrid trên sân Bernabeu vào ngày 28/2 và tiếp tục đối đầu với Kền kền trắng tại La Liga vào ngày 3/3.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha