Những cầu thủ đình đám đứng trước nguy cơ rời Bayern mùa hè này

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 15:48
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi mang về những ngôi sao để tiếp tục bổ sung cho đội hình chính, sẽ có một vài cái tên khá đình đám đang có khả năng phải chia tay với Bayern Munich.

1/ Corentin Tolisso (25.5 triệu euro)

Tiền vệ đương kim vô địch World Cup 2018 của Bayern Munich – Corentin Tolisso đang là người có khả năng cao nhất phải chia tay với Hùm Xám xứ Bavaria khi hàng tiền vệ chật chội của Bayern sẽ không dễ để “chấp nhận” một cầu thủ không quá nổi bật và đang gặp chấn thương dài hạn như Tolisso.

Những đóng góp của Tolisso mùa này cho Bayern cũng đang là rất hạn chế, nên việc Bayern sẽ bán anh đi để lấy ngân sách chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng là điều dễ hiểu.

MU đang được cho là muốn có Tolisso

Tại Châu Âu, MU đang là đội bóng được đồn thổi là muốn có được sự phục vụ của Tolisso nhất. Hợp đồng hiện tại của Tolisso với Bayern chỉ còn thời hạn đến năm 2022 và mức phí phá vỡ hợp đồng cho tiền vệ này cũng không phải là quá cao.

2/ Lucas Hernandez (56 triệu euro)

Bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Bayern Munich – Lucas Hernandez đang gây thất vọng lớn trong đội hình của Hùm Xám, kể từ khi đến với sân Allianz Arena, Lucas đã dính tới 5 chấn thương và mới chỉ có 18 lần ra sân cho Bayern ở Bundesliga mùa này.

Đóng góp mà Hernandez mang lại chỉ là một pha kiến tạo và chừng đó là không đủ so với những kỳ vọng và các fan hâm mộ cũng như ban huấn luyện của Bayern Munich đã đặt vào anh.

Lucas Hernandez có thể rời đi chỉ sau một mùa bóng chơi cho Bayern

Dù mới chỉ gia nhập Bayern chưa đầy một mùa bóng, thế nhưng Lucas cũng đang đứng trước nguy cơ bị đào thải sớm khi bộ khung phòng ngự của Bayern đang dần ổn định. PSG được cho là câu lạc bộ đang muốn giải cứu Hernandez khỏi Bayern và đưa anh trở lại quê nhà thi đấu trong tương lai.

Mức giá của Lucas Hernandez cũng đang xuống mức 56 triệu euro và túi tiền của đội bóng nhà giàu nước Pháp hoàn toàn có thể đáp ứng được thương vụ này.

3/ Javi Martinez (13 triệu euro)

Tiền vệ người Tây Ban Nha sau 8 năm cống hiến cho Bayern Munich đã đến thời điểm anh phải ra đi khi không thực sự còn hữu dụng đối với đội hình hiện tại của Hùm Xám.

Martinez đã qua thời kỳ đỉnh cao và anh cũng không còn khả năng cạnh tranh vị trí chính thức đối với những người đàn em đang thi đấu rất lên chân, đơn cử là Joshua Kimmich.

Javi Martinez không còn quá quan trọng ở Bayern Munich

Mùa bóng năm nay, Martinez mới chỉ ra sân đúng 16 lần tại Bundesliga cho Bayern và với việc hợp đồng của anh hiện tại chỉ còn lại 1 năm (đáo hạn vào mùa hè năm 2021) cũng như Hùm Xám đang không có ý định gia hạn với Martinez, tiền vệ này không sớm thì muộn cũng sẽ khăn gói rời Allianz Arena.

4/ Philippe Coutinho (56 triệu euro)

Chia tay với Barcelona để chuyển sang Bayern theo một bản hợp đồng cho mượn, Coutinho vẫn không cho thấy được nhiều sự khác biệt về mặt chuyên môn.

Coutinho sẽ không thể tiếp tục ở lại Bayern và sẽ trở lại Barcelona

Đội hình của Bayern Munich đang cần những sự bổ sung thực sự chất lượng hơn cho hàng công và một Coutinho đang đi xuống về phong độ chắc chắn sẽ không nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo Bayern sau khi hợp đồng cho mượn của cầu thủ này kết thúc.

5/ Thiago Alcantara (48 triệu euro)

Cho dù vẫn đang thi đấu ổn định trong màu áo của Bayern nhưng phải thừa nhận rằng, cơ hội cho Thiago tiếp tục ở lại với Allianz Arena là không cao khi Hùm Xám đang có những kế hoạch thay máu cho tuyến giữa của CLB.

Thiago cũng đã qua thời kỳ đỉnh cao

Leon Goretzka đang đảm nhận tốt nhiệm vụ ở khu trung tuyến và việc Thiago rời đi cũng không phải à một vấn đề quá lớn với Bayern Munich. Hợp đồng hiện tại của Alcantara và Bayern chỉ còn lại 1 năm và nếu như không tìm được bến đỗ mới ngay trong mùa hè năm nay, cựu sao Barcelona sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

6/ Jerome Boateng (12 triệu euro)

Cái tên cuối cùng trong bản danh sách này là một cầu thủ đã cùng Bayern đi đến đỉnh cao Châu Âu 7 năm về trước.

Sau màn trình diễn tệ hại ở World Cup 2018 cùng ĐT Đức, Boateng đã không còn là chính mình và những đóng góp của anh vào lúc này chỉ là kinh nghiệm thi đấu còn những đàn em như Alaba hay Sule cũng đang làm tốt nhiệm vụ ở hàng thủ Bayern.

Boateng chỉ còn đóng góp về mặt kinh nghiệm

Hợp đồng hiện tại của Boateng chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau và gần như chắc chắn anh cũng sẽ không gia hạn với Hùm xám.

Những cầu thủ đứng trước nguy cơ phải chia tay với Bayern mùa hè này (Đơn vị: triệu euro)

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.