Nổ súng lần đầu, Dybala cho biết đã tìm lại được sự tự tin

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Bàn thắng đầu tiên của mùa giải này vào lưới Bologna rạng sáng nay của Paulo Dybala không chỉ giúp Bà đầm già giành chiến thắng mà còn tìm lại sự tự tin cho cầu thủ người Argentina.

Xem thêm:

Ở thắng lợi 2-0 mà Juventus giành được trước Bologna tại vòng 6 Serie A, Dybala là một trong hai cầu thủ đã điền tên mình lên bảng điện tử. Đó mới là bàn thắng đầu tiên mà ngôi sao trẻ người Argentina ghi được cho Bà đầm già thành Turin ở mùa giải năm nay.

Phát biểu sau trận đấu, Dybala cho biết pha lập công sẽ giúp anh thi đấu tự tin hơn ở quãng thời gian sắp tới.

“Bàn thắng đó đã đem tới cho sự tự tin. Tôi muốn chiến đấu để giành những kết quả tốt nhất cùng đội bóng. Tôi ghét cảm giác thất bại. Dù vậy, tôi phải cố gắng thật nhiều hơn nữa vì CLB và các cổ động viên mong chờ nhiều ở tôi. Chúng tôi đã có một cầu thủ quan trọng mùa hè vừa qua, và anh ấy đang giúp Juventus trở nên mạnh mẽ hơn”, Dybala chia sẻ trên DAZN.

Dybala Juventus
Dybala có trận đấu xuất sắc trước Bologna

Cái tên mà tiền đạo người Argentina đang nhắc tới chính là Cristiano Ronaldo. Với sự có mặt của CR7, vai trò Dybala tại đội bóng phần nào bị giảm đi. Tuy nhiên, đó không phải là điều mà anh quan tâm vào thời điểm này.

“Với Ronaldo, chúng tôi có một đội hình tuyệt vời để chinh chiến ở mọi giải đấu. Chúng tôi đang làm tốt và chúng tôi muốn tiếp tục điều đó. Chúng tôi không chỉ giúp Ronaldo, chúng tôi chiến đấu cùng nhau để giành chiến thắng. Thử thách trước mắt là Napoli. Đó là một đội bóng khó chịu nhưng Juventus biết cách có 3 điểm”, Dybala nhấn mạnh.

Dybala Juventus
Anh đồng thời cũng giành lời khen cho Ronaldo

Bà đầm già sẽ tiếp đón Napoli trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 7 Serie A. Hiện tại, họ đang dẫn đầu giải đấu với thành tích toàn thắng, nhiều hơn 3 điểm so với chính đối thủ mà mình sắp chạm trán.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết