Klopp khích lệ Liverpool, đả kích lối chơi của Atletico Madrid

Thứ Tư, ngày 11/03/2020 - 17:56
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool có nguy cơ bị loại ngay ở vòng 16 đội cúp C1 mùa này. Jurgen Klopp khẳng định sẽ không có chỗ cho sai lầm nếu Liverpool muốn lội ngược dòng.

Trận lượt đi của Lữ đoàn đỏ trên đất Tây Ban Nha đã đánh dấu chuỗi trận đáng thất vọng của đoàn quân được dẫn dắt bởi Jurgen Klopp, sau khi để thua Atletico Madrid, Liverpool đã phải nhận thêm 2 trận thua nữa trước Watford tại Ngoại hạng Anh và Chelsea tại cúp FA.

Liverpool đã gục ngã trên sân của Atletico

​​Sadio Mane và Mohamed Salah đã ghi bàn trở lại trong trận đấu với Bournemouth, nhưng Atletico Madrid là một câu chuyện khác, và Jurgen Klopp thừa nhận rằng các cầu thủ của ông sẽ phải cố gắng hết sức để vượt qua đội bóng của Diego Simeone.

“Chúng tôi cần phải chơi một cách hoàn hảo. Chúng tôi phải tấn công, chúng tôi phải tạo ra những cơ hội, chúng tôi phải biết cách phòng thủ hơn bao giờ hết và chúng tôi phải khích lệ các khán đài ở Anfield. Đó luôn là sự thật.”

Một điều khác mà Jurgen Klopp tin rằng phải chú ý tới với Atletico Madrid, đó là lối chơi đầy tiểu xảo của đối thủ. Chiến lược gia người Đức tin rằng Mane đã bị các cầu thủ đối phương nhắm đến như một sự khiêu khích, cuối cùng dẫn đến việc tiền đạo người Senegal bị thay ra sau hiệp 1 khi đã nhận một thẻ vàng.

“Chúng tôi đã nói về điều đó rồi nhưng có lẽ chúng tôi sẽ nhắc lại lần nữa. Mane không làm gì sai, hoàn toàn không có gì, và tôi vẫn nghĩ trong tình huống tiếp theo sẽ là thẻ đỏ. Bạn luôn cần một trọng tài nhận thức được các tình huống như thế này, chúng ta không thể tự làm điều đó. Chúng tôi không ảnh hưởng về việc này. Chúng tôi phải đối phó với nó.”

Klopp đả kích lối chơi đạm chất tiểu xảo của Atletico Madrid

Jurgen Klopp nói thêm: “Chúng tôi mong đợi một màn trình diễn thực sự “nghiêm túc” từ Atletico, hãy để tôi nói điều đó.”

Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Jordan Henderson sau chấn thương, tuy nhiên tiền vệ này có thể ra sân đêm nay không vẫn còn là một dấu hỏi. “Henderson đã sẵn sàng nhưng có thể ra sân không thì tôi không biết, mà có biết thì tôi cũng không tiết lộ!”

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.