NÓNG: Chốt địa điểm Chelsea đá Tứ kết Cúp C1 với Porto

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 20:18
5 /5 của 1 đánh giá

LĐBĐ Châu Âu (UEFA) vừa xác định địa điểm tổ chức cặp Tứ kết Champions League giữa Chelsea và Porto trong thời gian tới.

Lá thăm may rủi đã giúp Chelsea chỉ phải chạm trán đối thủ “mềm” nhất vòng 8 đội là Porto ở Tứ kết Champions League. Người hâm mộ The Blues đặt nhiều kỳ vọng CLB con cưng sẽ dễ dàng vượt qua đối thủ để giành vé đi tiếp.

Mới đây, địa điểm tổ chức cuộc so tài này đã được xác định. Theo đó, Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) đã chọn thành phố Seville (Tây Ban Nha) là nơi diễn ra trận Tứ kết giữa Chelsea và Porto. Cụ thể, cả 2 lượt trận sẽ được chơi trên SVĐ Estadio Ramon Sanchez Pizjuan – sân nhà của CLB Sevilla.

Trận Tứ kết Cúp C1 giữa Chelsea và Porto sẽ diễn ra tại Seville (Tây Ban Nha)

Trước đó, tưởng chừng như Porto và Chelsea sẽ giữ được lợi thế sân nhà của mình với lượt đi tại Estadio Do Dragao và lượt về tại Stamford Bridge, tuy nhiên giới chức châu Âu đã quyết định tổ chức thi đấu tập trung trận Tứ kết để hạn chế nguy cơ lây lan Covid-19.

Chelsea nằm trong số rất nhiều đội bóng bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi lịch trình các trận đấu tại vòng 1/8 Champions League, với trận lượt đi gặp Atletico Madrid được tổ chức tại Bucharest, Romania thay vì thủ đô Tây Ban Nha.

Trong khi đó, cả hai lượt trận Liverpool gặp RB Leipzig và Man City gặp Borussia Monchengladbach đều được diễn ra trên sân vận động Puskas ở Hungary.

The Blues được kỳ vọng sẽ dễ dàng có vé đi tiếp

Để có mặt ở Tứ kết Champions League, Chelsea đã gây ấn tượng khi đánh bại Atletico với tỷ số chung cuộc 3-0 nhờ các bàn thắng của Olivier Giroud, Hakim Ziyech và Emerson Palmieri.

Thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ được dự đoán sẽ có mặt ở bán kết với Liverpool hoặc Real Madrid khi đánh bại Porto. Tuy nhiên, đại diện của Bồ Đào Nha cho thấy họ sẽ là đối thủ không hề dễ chơi khi từng quật ngã gã khổng lồ nước Ý Juventus để lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất.

Trận Tứ kết Cúp C1 lượt đi giữa Porto và Chelsea sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 8/4 tới.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.