Draxler phát biểu đầy tự tin trước trận gặp Bayern Munich

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 16:06
5 /5 của 1 đánh giá

Julian Draxler tin rằng PSG sẽ có thể trả được món nợ đã vay ở trận chung kết năm trước với Bayern Munich khi hai đội tái đấu tại vòng tứ kết cúp C1 mùa này.

Trong hành trình tiến tới trận chung kết cúp C1 châu Âu ở mùa giải trước, PSG đã xuất sắc vượt qua Real Madrid, Borussia Dortmund và Atalanta. Ở trận đấu cuối cùng, đối thủ của PSG là Bayern Munich và chính người cũ Kingsley Coman là người đã có cú đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để cướp đi cơ hội vô địch lần đầu tiên trong lịch sử PSG.

Draxler danh sự tôn trọng nhưng không e sợ trước Bayern

Ở mùa giải năm nay PSG đã tiến vào vòng đấu của 8 đội mạnh nhất tại UEFA Champions League theo một cách không thể thuyết phục hơn. Họ hạ gục Barca với tổng tỉ số 5-2 sau hai lượt trận để hiên ngang tiến vào vòng tứ kết. Tuy vậy, những lá thăm may rủi đã đưa PSG gặp lại Bayern Munich ở vòng đấu này chỉ sau đúng 1 mùa giải bị "Hùm xám" đánh bại ở trận chung kết.

Đây chắc chắn vẫn sẽ được coi là một thử thách thực sự đối với đội bóng nước Pháp bởi ở mùa giải năm nay, Bayern Munich chưa hề cho thấy dấu hiệu của sự suy yếu. Thậm chí đội chủ sân Allianz Arena còn đang trở thành một phiên bản hoàn thiện hơn so với chính họ của 1 năm trước.

Tuy nhiên, tiền vệ Julian Draxler đã bày tỏ sự tự tin trước cuộc đối đấu giữa 2 đội.

"Không một đội bóng nào muốn gặp Bayern Munich sớm cả bởi họ là một trong những CLB mạnh nhất thể giới ở thời điểm hiện tại. Bayern đã thắng chúng tôi ở trận chung kết năm trước."

"Nhưng chúng tôi cũng đang có rất nhiều những cầu thủ tuyệt vời trong đội hình. Tôi cho rằng đây sẽ là một trận đấu mà chúng tôi không việc gì phải e sợ trước Bayern Munich. Toàn đội sẽ ra sân với mục tiêu chiến thắng ở cả 2 lượt đấu và giành quyền vào chơi ở vòng bán kết", Draxler nói.

Pochettino đang giúp Draxler lấy lại được cảm giác thi đấu

Draxler sẽ được HLV Pochettino cho chơi ở vị trí nào trong cuộc đối đầu với Bayern Munich là một điều rất đáng chờ đợi. Tiền vệ người người Đức vốn được biết đến là một cầu thủ rất đa năng và anh luôn tự tin rằng mình có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau để đáp ứng các yêu cầu của HLV.

Mùa này Draxler thường xuyên được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm và anh phải chia sẻ thời gian thi đấu với Verratti, Gueye cùng với Ander Herrera. Mặc dù vậy Draxler cũng đã có cho mình 4 bàn thắng chỉ với 4 cú sút trúng đích.

Bình luận bài viết