NÓNG: Đã tìm thấy chiếc máy bay mất tích chở Emiliano Sala

Thứ Hai, ngày 04/02/2019 - 10:07
5 /5 của 1 đánh giá

Đội tìm kiếm cứu hộ đã tìm thấy được chiếc máy bay mất tích chở tiền đạo Emiliano Sala khi đang trên đường đến Cardiff.

Tham khảo thêm:

Sau 2 tuần tìm kiếm chiếc máy bay mất tích chở tiền đạo người Argentina Emiliano Sala, đội cứu hộ cuối cùng cũng đã tìm ra chiếc máy bay xấu số này ở một eo biển Manche.

Vị trí chiếc máy bay chở Emiliano Sala được tìm thấy

Cuộc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích đã được tiếp tục sau sự ủng hộ của rất nhiều cầu thủ nổi tiếng trong thế giới bóng đá và đến nay đã có kết quả. Vào ngày Chủ Nhật vừa qua, một nhóm cứu hộ đã phát hiện ra chiếc máy bay này, nhà khoa học biển David Mearns là người dẫn đầu đội cứu hộ và chính ông đã xác nhận thông tin về chiếc máy bay mang tên Piper Malibu.

Những thông tin mới nhất về việc điều tra sau khi tìm thấy chiếc máy bay xấu số sẽ tiếp tục được cập nhật trong một vài ngày tới.

Trong những ngày qua, cả thế giới bóng đá đều hướng về Emiliano Sala, cựu tiền đạo của Nantes đang trên đường đến Cardiff City để gia nhập đội bóng nước Anh tuy nhiên chuyến bay của cầu thủ này đã bất ngờ gặp nạn và vĩnh viễn không hoàn thành được hết cuộc hành trình.

Cả thế giới đang hướng về Sala

Kylian Mbappe, Lionel Messi hay Sergio Aguero là 3 trong số những cầu thủ đã ủng hộ việc mở lại cuộc tìm kiếm chiếc máy bay, một số tiền lớn đã được quyên góp và cho đến giờ những hy vọng về việc tìm được Sala vẫn tiếp tục được nhen nhóm dù là rất mong manh.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.