Thực hư cam kết Hà Nội – Heerenveen về số trận ra sân của Văn Hậu

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 17:10
5 /5 của 1 đánh giá

Một số thông tin cho rằng Heerenveen sẽ buộc phải cho Văn Hậu ra sân thời gian tới để đáp ứng điều khoản ra sân 20% số trận tại Hà Lan. Tuy nhiên độ xác thực của thông tin này là bao nhiêu hãy cùng Bongda365.com tìm hiểu.

Đoàn Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè. Đến với Hà Lan với rất nhiều kì vọng nhưng sau hơn 4 tháng, hậu vệ Việt Nam mới chỉ đá vỏn vẹn 4 phút ở cúp Quốc gia Hà Lan (gặp Roda JC), vài trận giao hữu của đội chính và đá giải dự bị trong màu áo đội trẻ (Jong Heerenveen), còn ở giải VĐQG Hà Lan, anh vẫn chưa được trao cơ hội.

Tính đến thời điểm hiện tại Văn Hậu đã dự bị 15 trận kể từ khi gia nhập và khiến cho các fan Việt Nam khá sốt ruột. Lúc này nhiều người đang nghĩ tới điều khoản Heerenveen đã thỏa thuận với Hà Nội là phải cho Văn Hậu ra sân ít nhất 20% số trận.

Nhiều thông tin cho rằng Heerenveen phải cho Văn Hậu ra sân 20% số trận

Từ nay đến cuối mùa, Heerenveen còn 13 trận ở giải VĐQG Hà Lan và tối thiểu 1 trận ở cúp Quốc gia Hà Lan. Cộng với 15 trận ngồi dự bị trước đó, số trận Văn Hậu có thể tham gia cùng Heerenveen sẽ rơi vào con số 29 hoặc 30 trận.

20% của 30 trận này là khoảng 5-6 trận và Văn Hậu sẽ ra sân ít nhất 6 trận nếu điều khoản trên là có thật.

Tuy nhiên mới đây, người đại diện của Văn Hậu là anh Nguyễn Đắc Văn đã lên tiếng về thông tin thất thiệt này. Thậm chí, người này còn mạnh miệng tuyên bố tặng 5 tỷ đồng tiền mặt ngay lập tức cho ai đưa ra bằng chứng về việc Heerenveen cam kết để Văn Hậu ra sân 20% số trận. 

Điều này khiến cho các fan không hỏi hụt hẫng. Đội bóng Hà Lan chẳng có áp lực gì phải đảm bảo số trận ra sân của Văn Hậu. Và hậu vệ sinh năm 1999 phải dựa vào chính bản thân mình để tìm kiếm cơ hội.

Thông tin cam kết giữa Hà Nội và Heerenveen là sai sự thật

Một chi tiết có thể giúp chúng ta lạc quan là mặc dù chưa được thi đấu mấy ở đội một, nhưng hậu vệ Thái Bình vẫn được ra sân khá đều ở giải dự bị (KNVB Reserve League). 

Văn Hậu vẫn còn cơ hội để thể hiện mình và nếu chứng minh được bản thân, hậu vệ Việt Nam sẽ được trao cơ hội một cách công bằng.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam