HLV Park Hang Seo và nỗi lo mang tên Đoàn Văn Hậu

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 16:07
5 /5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh hậu vệ gốc Thái Bình – Đoàn Văn Hậu đang bận thi đấu cho SC Heerenveen , ĐT Việt Nam nói chung và HLV Park Hang Seo nói riêng đang gặp rất nhiều khó khăn.

Sau kỳ SEA Games 30, ĐT Việt Nam đã phải đón nhận một trong những thất bại nặng nề nhất dưới thời HLV Park Hang Seo, đó là phải dừng bước ở VCK U23 Châu Á ngay từ vòng bảng, một kết quả mà cũng không nhiều CĐV nghĩ tới sau khi các chàng trai áo đỏ đã từng tạo ra một hành trình kỳ diệu khi lọt vào đến chung kết.

Một trong những yếu tố mà nhiều chuyên gia đã chỉ ra về thất bại của ĐT U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo đó là thiếu vắng đi những ngôi sao, mà một trong số đó là hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Ở kỳ SEA Games 30, Văn Hậu là một trong những cầu thủ chủ chốt và tỏa sáng rực rỡ nhất, ở trong trận chung kết, Văn Hậu đã góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của đội nhà bằng một cú đúp bàn thắng và cùng với đó là thi đấu rất ổn định kể từ đầu giải trước mọi đối thủ.

Văn Hậu thi đấu quá hay tại kỳ SEA Games 30

Trở lại với SC Heerenveen sau kỳ đại hội, Văn Hậu đã để lại một lỗ hổng lớn tại ĐT U23 Việt Nam khi những con người mà HLV Park đang sở hữu lại không thể đáp ứng được yêu cầu mà ông đề ra cũng như các đối thủ ở giải đấu lần này đã có sự dè chừng nhất định với U23 Việt Nam.

Câu chuyện VCK U23 Châu Á đã qua nhưng nỗi lo cho HLV Park vẫn còn đó, khi Văn Hậu cũng đang trong tình cảnh giống với Công Phượng, phải ngồi dự bị liên tục và phần nào có thể sẽ bị đánh mất. 

HLV Park Hang Seo thực sự đang nhớ Văn Hậu

Sắp tới sẽ là những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 và chưa kể sẽ là AFF Cup 2020 – giải đấu không nằm trong khuôn khổ các giải đấu của FIFA và cũng có nghĩa là HLV Park sẽ không có được sự phục vụ của Văn Hậu khi SC Heerenveen không để cho anh trở lại thi đấu trong màu áo của ĐTQG.

Khi ấy, những cầu thủ như Hồng Duy hay Thanh Thịnh không sẽ là những cái tên mà vị phù thủy người Hàn có trong tay, và liệu chừng đó có là đủ để ông có thể nghĩ về một hành trình bảo vệ ngôi vương suôn sẻ?

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam