NÓNG: Lukaku sẽ vắng mặt ở mở màn Serie A nếu không… giảm cân

Thứ Bảy, ngày 17/08/2019 - 19:06
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Romelu Lukaku đang đối diện với nguy cơ ngồi ngoài ở trận ra quân của Inter Milan, nếu không nhanh chóng giảm cân theo yêu cầu của Ban huấn luyện

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Italia, Inter Milan đang lo ngại với tình trạng thừa cân của tân binh đắt giá Romelu Lukaku, đồng thời ra yêu cầu đặc biệt buộc chân sút người Bỉ phải nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng, nếu muốn ra sân ở trận ra quân tại Serie A 2019/20.

Cụ thể, tờ Corriere dello Sport tiết lộ, Lukaku cập bến đội chủ sân Giuseppe Meazza từ Man United với cân nặng lên tới… 104 kg. Thân hình “quá khổ” khiến tiền đạo 26 tuổi tỏ ra mệt mỏi và khó theo kịp các bài tập ở đội bóng mới.  

lukaku
Lukaku gia nhập Inter Milan với cân nặng… 104 kg

Chứng kiến cậu học trò mới nặng nề trong các buổi tập, HLV Antonio Conte tỏ ra không hài lòng và đã yêu cầu Lukaku phải giảm trọng lượng xuống dưới 100 kg, mới hi vọng có cơ hội ra sân ở cuộc đối đầu với Lecce ở vòng 1 Serie A 19/20.

Hiện tại, Lukaku đang tích cực tập luyện để tìm lại thể hình, thể trạng với cân nặng đảm bảo để tìm kiếm suất đá chính tại Inter Milan. Cựu ngôi sao của Quỷ Đỏ được cho là tập luyện thêm kể cả vào những ngày CLB nghỉ.

lukaku
Chân sút người Bỉ sẽ không được thi đấu nếu chưa giảm cân xuống dưới 100kg

Gia nhập Inter từ Man United với giá 74 triệu Bảng trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2019 tại Anh, Lukaku được trao chiếc áo số 9 của tiền đạo đội trưởng Icardi với trách nhiệm lĩnh xướng hàng công Nerazzurri.

Ở trận giao hữu đầu tiên trong màu áo mới, Lukaku đã có màn ra mắt ấn tượng khi ghi được 4 bàn trong thắng lợi 8-0 trước Virtus Bergamo.

Ở vòng 1 Serie A, Inter sẽ chạm trán Lecce vào 1h45 ngày 27/8.

Hải Nam

Bình luận bài viết