Dính chấn thương, CR7 bỏ lỡ trận đấu cuối cùng trước mùa giải của Juventus

Thứ Năm, ngày 15/08/2019 - 14:25
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ không góp mặt trong trận đấu cuối cùng của Lão Bà trước khi mùa giải mới khởi tranh do dính chấn thương.

Tham khảo thêm:

Sau trận đấu với Atletico Madrid tại ICC Cup, Juventus sẽ không có thêm bất kỳ trận đấu nào thuộc tour du đấu mùa hè năm nay. Tuy nhiên, trước khi bước vào mùa giải mới, đương kim vô địch Serie A vẫn sẽ có một trận đấu tập tại Villar Perosa.

Theo những thông báo từ câu lạc bộ thành Turin, siêu sao đắt giá Cristiano Ronaldo sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận đấu cuối cùng này. CR7 đang gặp vấn đề ở cơ đùi trái và anh sẽ cần nghỉ ngơi để phục vụ cho các trận đấu của Serie A sắp tới.

Ronaldo đã gặp vấn đề về cơ và cần phải tập riêng trong vài ngày tới

Không chỉ vắng mặt ở trận đấu tập tiếp theo của Juve, mà Ronaldo sẽ phải tập riêng để hồi phục thể lực trước khi trở lại với sân cỏ ở vòng đấu đầu tiên của Serie A.

Ở những trận đấu thuộc tour du đấu mùa hè của Juve, CR7 đã không ra sân thi đấu ở cuộc đối đầu với các siêu sao K-League, cũng như không đá trọn vẹn ở các cuộc đối đầu đáng chú ý trước Tottenham và Atletico Madrid. Juve đang rất muốn ngôi sao số 1 của đội bóng phải thật sự sung sức trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Juve muốn CR7 thật sự sung sức trước khi mùa giải mới bắt đầu

Mùa bóng năm ngoái, Ronaldo đã có được 21 bàn thắng cho Juventus và đóng góp không nhỏ vào hành trình giành chức vô địch Serie A thứ 8 liên tiếp của đội bóng thành Turin.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết