Ronaldo suýt gia nhập AC Milan thay vì Juventus

Thứ Sáu, ngày 02/08/2019 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu giám đốc điều hành của AC Milan, Marco Fassone tiết lộ Cristiano Ronaldo đã ở rất gần sân San Siro mùa hè năm ngoái. Thế nhưng cuối cùng CR7 lại quyết định gia nhập Juventus.

Tham khảo thêm:

Mùa Hè năm 2018, Ronaldo chính thức chuyển sang thi đấu cho Juventus từ Real Madrid với mức giá 112 triệu euro. Sau 9 năm gắn bó cùng Kền kền trắng, CR7 đã chinh phục được mọi danh hiệu. Chuyển tới thi đấu tại Serie A là bước ngoặt mới trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha giúp anh tìm kiếm những thử thách và danh hiệu mới.

Ronaldo suýt gia nhập AC Milan thay vì Juventus

Trong tiết lộ mới đây cựu giám đốc điều hành của AC Milan, Marco Fassone tiết lộ Cristiano Ronaldo đã ở rất gần sân San Siro mùa hè năm ngoái. Thế nhưng cuối cùng CR7 lại quyết định gia nhập Juventus.

Cụ thể Cựu giám đốc thể thao Milan, Massimiliano Mirabelli tuyên bố Ronaldo tiền gần hơn tới việc ký hợp đồng với Milan nhưng sau khi Quỹ phòng hộ Elliott Management nắm quyền kiểm soát Milan và thương vụ chuyển nhượng Ronaldo cũng bị hủy bỏ.

“Chủ tịch đội bóng muốn có sự phục vụ của Ronaldo, nhưng số tiền được báo cho chúng tôi đáp ứng là không thể. Ronaldo đã sẵn sàng cho thử thách này, vì Milan là một câu lạc bộ nổi tiếng. Tuy nhiên, chúng tôi đã không có được một khoản tiền đủ để đáp ứng yêu cầu của đối tác”, cựu giám đốc điều hành của AC Milan, Marco Fassone tiết lộ.

Cựu giám đốc thể thao Milan từng tuyên bố đã ở rất gần CR7

Việc gia nhập Juventus là bước đi khôn ngoan của Ronaldo. Tại đây anh luôn được cung cấp mọi thứ để cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu đặc biệt là Champions League, thứ mà họ không có được trong suốt những năm qua.

Phong Trần

Bình luận bài viết