Tân binh của Juventus: “Tôi muốn có số 7 của Ronaldo”

Thứ Tư, ngày 14/08/2019 - 14:38
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây tân binh Danilo của Juventus đã tiết lộ rằng trước khi đến đây anh từng nói đùa với Ronaldo rằng bản thân muốn mang áo số 7 – số áo siêu sao người Bồ Đào Nha đang nắm giữ.

Tham khảo thêm:

Danilo đã chính thức trở thành người của Juventus sau khi nói lời chia tay với Man City. Anh là một phần trong thương vụ trao đổi Cancelo của “Lão bà” với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Danilo tái hợp Ronaldo trong màu áo Juventus

Tại đây Danilo sẽ tái hợp với Ronaldo – người đồng đội cũ trong màu áo Real Madrid. Trong phát biểu mới đây tân binh Danilo của Juventus không giấu sự phấn khích vì được tái ngộ đồng đội cũ Cristiano Ronaldo ở Real Madrid sau khi chuyển đến Juventus từ Man City.

“Trước khi đến đây tôi đã nói chuyện với Ronaldo. Tôi nói đùa rằng bản thân muốn có chiếc áo số 7 của anh ấy”, Danilo chia sẻ.

“Ronaldo nói rất nhiều về Juventus và chơi bên cạnh anh ấy sẽ là động lực lớn. Tôi đã thấy Ronaldo hạnh phúc ở đây”

Chiếc áo số 7 của Ronaldo được Danilo “nhòm ngó”

“Anh ấy đã nói với tôi rằng tại đây mọi người đối xử với nhau như gia đình và chính điều này đã giúp tôi cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều. Thật tuyệt khi một lần nữa được sát cánh cùng anh ấy”

Tân binh Danilo hoàn toàn có thể có trận ra mắt đội bóng trong trận ra quân Serie A gặp Parma vào ngày 24/8. Cựu cầu thủ của Man City và Real Madrid cũng khẳng định bản thân sẽ không gặp quá nhiều khó khăn với việc làm quen với bóng đá Italia và triết lý bóng đá của Sarri.

Phong Trần

Bình luận bài viết