NÓNG: Mbappe nghỉ 1 tháng, PSG khủng hoảng hàng công

Thứ Hai, ngày 26/08/2019 - 21:31
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần vì dính chấn thương, để lại nỗi lo ghi bàn cho Paris Saint Germain.

Xem thêm:

Rạng sáng nay (26/8), Paris Saint Germain đã giành thắng lợi đậm đà 4-0 trước Toulouse ở vòng 3 Ligue 1 để tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên BXH. Dẫu vậy, nhà ĐKVĐ nước Pháp lại gặp tổn thất cực lớn với chấn thương của chân sút chủ lực, Kylian Mbappe.

Cụ thể, PSG xác nhận Mbappe đã gặp phải chấn thương gân kheo và bị rách đùi trái. Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế, tiền đạo 20 tuổi sẽ phải cần tới gần 4 tuần để bình phục. Điều này đồng nghĩa với việc “ngòi nổ” đáng sợ nhất của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ vắng mặt 1 tháng.

mbappe
Mbappe dính chấn thương gân kheo ở trận thắng Toulouse

Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, Mbappe sẽ trở lại thi đấu ở trận gặp Reims vào ngày 26/9, hoặc sớm hơn là trận đấu với Lyon ngày 23/9.  

Đây thực sự là tin cực xấu đối với PSG. Trong bối cảnh ngôi sao số 1 Neymar đang rục rịch đòi rời CLB để trở về khoác áo đội bóng cũ Barcelona, cùng với đó chân sút Edinson Cavani cũng dính chấn thương ở trận gặp Toulouse, hàng công của nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang thiếu hụt nhân sự trầm trọng.

mbappe
Chân sút 20 tuổi sẽ phải ngồi ngoài tới 4 tuần

Giai đoạn đầu mùa giải này, Mbappe đã chơi trọn vẹn 90 phút trong 2 trận đầu tiên của PSG. Anh ghi được 1 bàn trước Nimes nhưng tịt ngòi ở trận thua Rennes. Cầu thủ người Pháp là trụ cột trên hàng công của PSG, mùa trước anh ghi 33 bàn và nhận danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp