PSG nhận tin dữ về trụ cột ĐT Pháp

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 10:34
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay trước thềm mùa giải mới, đội bóng thủ đô nước Pháp đã phải nhận một tin không vui khi tiền đạo trẻ Kylian Mbappe vừa không đồng ý ký vào hợp đồng mới với câu lạc bộ.

Tham khảo thêm:

Trong bối cảnh đang đứng trước bờ vực mất đi ngôi sao người Brazil – Neymar, ban lãnh đạo Paris Saint Germain đang rất gấp rút để trói chân các trụ cột khác mà một trong số đó là Kylian Mbappe, tiền đạo trẻ tuổi đầy triển vọng của bóng đá Pháp.

Tuy nhiên, tham vọng này của đội bóng đương kim vô địch Ligue 1 đã bị dội một gáo nước lạnh khi chính tiền đạo này đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản, lý do mà anh đưa ra là vì hiện tại chưa phải thời điểm thích hợp để tái ký hợp đồng.

Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng với PSG

Giao kèo giữa Mbappe và đội chủ sân Parc De Princes vẫn còn thời hạn đến năm 2022, tức phải 3 mùa giải nữa, Mbappe mới hết hạn hợp đồng và việc gia hạn từ sớm là điều không cần thiết và thậm chí còn có phần thiếu hợp lý đến từ ban lãnh đạo của PSG.

Paris Saint Germain cũng không phải quá lo về việc mất đi Mbappe khi tiền đạo này vẫn đang tỏ ra hạnh phúc với cuộc sống ở đội bóng số 1 nước Pháp. Điều mà Mbappe còn thiếu chính là danh hiệu cao quý nhất của bóng đá châu lục – UEFA Champions League.

Danh hiệu UEFA Champions League là điều mà Mbappe vẫn đang thiếu

Việc đầu tư cho đội bóng để có được những danh hiệu cao quý nhằm giữ chân các trụ cột là một động thái khôn ngoan hơn mà PSG cần làm, nếu có được cúp C1, ngay cả Neymar có lẽ cũng sẽ cân nhắc việc ở lại với PSG thay vì chuyển sang một câu lạc bộ khác.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp