Neymar thừa nhận đã có những hành động “bồng bột”

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 07:55
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Brazil mới đây đã thừa nhận có những khoảng thời gian anh đã hành động một cách thiếu kiểm soát tuy nhiên cũng cho rằng mình không phải là một cầu thủ quá mẫu mực để làm hình mẫu cho các đồng đội.

Tham khảo thêm:

2 năm của Neymar ở Paris Saint Germain là 2 năm đầy biến động, có những vinh quang, có những danh hiệu, thế nhưng cũng không hề thiếu đi những lùm xùm và biến cố ngoài sân cỏ.

Những lần vạ miệng xúc phạm trọng tài, hay đánh cổ động viên đội khách và giờ là lên tiếng chọc ngoáy đội bóng chủ quản, Neymar đang dần khiến cho các fan của PSG mất cảm tình với anh khi còn chưa đạt bất kỳ thỏa thuận nào để chia tay với PSG và Ligue 1.

Neymar thừa nhận đã có những lúc bồng bột tại PSG

Ngôi sao người Brazil cũng thừa nhận mình có những thời điểm sai lầm và bồng bột, tuy nhiên anh cũng cho biết đó chỉ là những hành động tự phát và anh không phải là một hình mẫu cho các đồng đội để luôn cư xử đúng mực như một thủ lĩnh của đội bóng.

“Tôi không phải là một anh hùng hay một người có thể làm tấm gương cho các đồng đội, tôi cũng có những lúc phạm sai lầm, vào những thời điểm như vậy tôi chỉ muốn trở về nhà và ở bên cạnh gia đình cũng như bạn bè mình”, Neymar chia sẻ.

Ngôi sao người Brazil cho biết mình không phải là một cầu thủ có thể làm hình mẫu cho đồng đội

“Tôi biết rằng mình đang nhận rất nhiều trách nhiệm khi là một ngôi sao lớn và tôi đang cố gắng làm tốt nhất có thể”.

Hiện tại, khi khả năng quay trở lại Nou Camp của Neymar vẫn còn đang rất khó xảy ra, Neymar cần tiếp tục thể hiện một thái độ chuyên nghiệp trước khi bước vào mùa giải mới cùng đội bóng thủ đô Paris và tránh xa những thị phi bằng mọi cách có thể.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp