NÓNG: MU 99% vắng Maguire ở chung kết Cúp C2

Thứ Sáu, ngày 21/05/2021 - 19:20
3.7 /5 của 4 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa lên tiếng xác nhận khả năng ra sân của trung vệ đội trưởng Harry Maguire ở trận chung kết Europa League.

Trong phát biểu mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định cơ hội để trung vệ đội trưởng Harry Maguire góp mặt ở trận chung kết Europa League là vô cùng ít ỏi, trái với dấu hiệu tích cực mới đây của cầu thủ này.

Trả lời họp báo trước trận đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh gặp Wolves, chiến lược gia người Na Uy cho hay: “Maguire đã có thể đi bộ bình thường, nhưng còn rất lâu nữa mới chạy được. Thành thực mà nói, tôi không nghĩ cậu ấy có thể góp mặt ở trận chung kết sắp tới”

HLV Solskjaer thừa nhận khả năng Maguire góp mặt ở chung kết Cúp C2 là rất mong manh

“Tôi sẽ đợi tình hình của Maguire đến tối thứ Ba tuần sau (giờ địa phương) ở buổi tập cuối cùng để xem liệu cậu ấy có thể ra sân hay không. Dây chằng cần nhiều thời gian để bình phục”

“Cậu ấy là thủ lĩnh của đội bóng, trước khi người hâm mộ đến, tôi nghĩ các bạn đều đã nghe thấy cậu ấy. Maguire sẽ có mặt trong phòng thay đồ để đảm bảo rằng mọi người đã sẵn sàng cho trận chung kết”.

Cũng liên quan đến tình hình nhân sự của MU trước trận chung kết với Villarreal, HLV Solskjaer tiết lộ thêm: “Anthony [Martial] sẽ không thể tham dự trận chung kết vào tuần tới nhưng Scott [McTominay] và Fred đã ổn định”

“Chúng tôi muốn bước vào trận chung kết đó với rất nhiều năng lượng và sự tự tin, vì vậy đội bóng sẽ thực hiện một số thay đổi đối khi chạm trnas Wolves để giữ sức cho các cầu thủ chủ chốt”.

Maguire có thể đi bộ bình thường ở sự kiện mới đây

Trước đó, tín hiệu lạc quan đến với người hâm mộ MU khi Maguire đã có thể đi lại bình thường mà không cần dùng nạng để xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim của ngài Alex Ferguson với tiêu đề: “Sir Alex Ferguson - Never give in" vào tối qua 20/5 (giờ Anh).

Tuy nhiên, với xác nhận của HLV Solskjaer, CĐV Quỷ Đỏ thực sự cảm thấy lo lắng cho hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford trước cuộc so tài quan trọng nhất mùa giải. Trong những trận đấu gần đây khi thiếu vắng Maguire, hàng phòng ngự MU chơi rất thiếu tập trung và phải nhận nhiều bàn thua.

Trận chung kết Europa League giữa MU và Villarreal sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 27/5.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.