NÓNG: Pochettino đạt thỏa thuận dẫn dắt PSG

Thứ Năm, ngày 24/12/2020 - 20:48
5 /5 của 2 đánh giá

Sau khi sa thải HLV Thomas Tuchel, BLĐ Paris Saint Germain đã sớm tìm được người thay thế với việc đạt được thỏa thuận cá nhân với Mauricio Pochettino.

Như đã đưa tin, PSG vừa bất ngờ sa thải HLV Thomas Tuchel dù Gã nhà giàu nước Pháp vừa đại thắng 4-0 Strasbourg ở vòng 17 Ligue 1. Ngay lập tức, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã tìm được người thay thế.

Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano, chuyên gia săn tin chuyển nhượng, cho biết HLV Mauricio Pochettino sắp trở thành thuyền trưởng mới của PSG. Trong 24 giờ qua, chiến lược gia người Argentina cùng luật sư riêng đã làm việc với PSG để đạt các thỏa thuận.

HLV Pochettino đạt thỏa thuận dẫn dắt PSG

Được biết, 2 bên đã đồng ý các điều khoản liên quan. Hợp đồng sẽ sớm được ký và công bố chính thức. Ngoài Fabrizio Romano, đài RMC Sport (Pháp) và tờ The Guardian (Anh) cũng xác nhận thông tin này.

Hồi đầu tuần, Pochettino và PSG cũng ngồi vào bàn đàm phán. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 cũng tính đến phương án dự phòng là Thiago Motta, người từng khoác áo đội bóng này trong giai đoạn 2012-2018.

Trước khi nhận lời dẫn dắt PSG, Pochettino có khoảng thời gian nghỉ ngơi. Tính từ thời điểm bị Tottenham sa thải vào tháng 11/2019, ông không nhận lời dẫn dắt đội bóng nào.

Chiến lược gia người Argentina sẽ thay thế HLV Tuchel vừa bị sa thải

Trong sự nghiệp cầm quân, HLV Pochettino từng dẫn dắt Espanyol, Southampton và Tottenham. Ông ưa thích lối chơi tấn công và từng đưa "Spurs" vào chung kết Champions League mùa giải 2018/19.

Thời còn là cầu thủ, Pochettino thi đấu cho PSG trong giai đoạn 2001-2003. Tại đây, ông có 70 lần ra sân và ghi 4 bàn thắng.

Chiều nay 24/12, Bild tiết lộ PSG tuyên bố sa thải HLV Thomas Tuchel, bất chấp việc nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang có những kết quả khả quan và đứng trước cơ hội giành lại ngôi đầu khi chỉ kém Lyon và Lille 1 điểm.

Theo Daily Mail, quyết định sa thải HLV Tuchel được ban lãnh đạo PSG đưa ra ít giờ sau khi CLB giành chiến thắng 4-0 trước Strasbourg.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp